Nostradamus tiên tri: Đứa trẻ kiệt xuất thế giới sẽ chào đời năm 2017

Là nhà tiên tri nổi tiếng, Nostradamus có những lời ‘sấm truyền’ đúng về vận mệnh thế giới!

Nhà tiên tri Nostradamus (1503-1566) là dược sĩ và nhà tiên tri người Pháp. Ông còn được biết đến với biệt danh "đầy tớ của ma quỷ" bởi tất cả những lời tiên tri của Nostradamus đều không được viết bằng thứ ngôn ngữ phổ thông minh bạch mà đều được viết theo kiểu ẩn ngữ, chơi chữ, hoặc dùng tiếng Hy Lạp, Do Thái, Ả Rập, Italy… là những ngôn ngữ khó. Đó là một lựa chọn thận trọng bởi Nostradamus không muốn bị kết tội dị giáo, phù thủy, mê tín dị đoan…

 Nostradamus đã tiên đoán chính xác rất nhiều thảm họa như dịch bệnh, động đất, chiến tranh, lũ lụt, hạn hán và những trận giao tranh trong suốt cuộc đời của mình. Nostradamus tuyên bố rằng, những dự đoán của ông về tương lai đều dựa trên những cách tính toán của các hành tinh và các vì sao với trái đất. 

Nostradamus tiên tri: Đứa trẻ kiệt xuất thế giới sẽ chào đời năm 2017

 Nostradamus

Một trong những dự đoán đáng chú ý của Nostradamus về năm 2017 là việc một đứa trẻ kiệt xuất thế giớichào đời trong năm nay. Nhà tiên tri người Pháp mô tả, đứa trẻ “được vua chúa thờ phụng và thừa nhận Ngài là bề trên của họ".

Đứa trẻ lớn lên cũng là lúc nó tích lũy sức mạnh và quyền lực, trở thành “vua của thế giới”, các chuyên gia nghiên cứu nói.

Nostradamus cũng dự đoán, đứa trẻ sẽ được sinh ra trong một đất nước có nhiều rừng lạnh, gần núi ngọc malachite. Theo các chuyên gia, địa điểm mà Nostradamus đề cập có thể chính là vùng núi Urals của Nga.

Đây là nơi từng khai thác một lượng lớn đá malachite. Theo các nhà nghiên cứu, chưa một ai biết đến sự tồn tại của núi ngọc malachite ở thời Nostradamus.

Nostradamus tiên tri: Đứa trẻ kiệt xuất thế giới sẽ chào đời năm 2017

 Ảnh minh họa

Một lời sấm truyền khác của Nostradamus đề cập đến “một vị vua phương Bắc trị vì Aquilon sẽ giúp mọi thứ trở lại đúng trật tự”. Ở thời đó, Aquilon là tên gọi miền đất nằm về đông bắc Rome (Italy), bao gồm cả Moskovia (nước Nga ngày nay).

Do đó, nhiều người cho rằng, lời tiên tri về đứa trẻ kiệt xuất chào đời năm 2017 có thể liên quan đến “vị vua phương Bắc giúp mọi thứ trở về đúng trật tự”.

Một số quan điểm khác cho rằng, nơi đứa trẻ kiệt xuất chào đời có thể là khu phố Lyon ở Pháp.

Nostradamus tiên tri: Đứa trẻ kiệt xuất thế giới sẽ chào đời năm 2017

 Vùng núi Ural, Nga.

Các dự đoán liên quan đến kinh tế, chính trị khác

Ngoài các lời tiên đoán trên, Nostradamus cho rằng Nga sẽ là nước tái thiết hòa bình thế giới. Theo ông, nếu nước Nga không liên minh với châu Âu và phương tây trong thời kì đầu chiến tranh thì cuối cùng "Sa hoàng phương Bắc" (nước Nga) sẽ giúp thế giới thiết lập lại hòa bình. Bên cạnh đó,Nostradamus còn tiên đoán Nga và Ukraine sẽ cùng nhau kí kết một hiệp định hòa bình và được đông đảo các nước châu Âu ủng hộ.

Chưa hết, năm 2017 sẽ là năm khởi sắc của các nước Mỹ Latinh. Những bất ổn dân sự còn tồn đọng trong khu vực sẽ được chính phủ các nước giải quyết ổn thỏa qua việc loại bỏ những chính sách của "cánh tả".

Thêm một sự kiện mang tính ảnh hưởng toàn cầu sẽ xảy ra năm 2017 được Nostradamus tiên đoán đó là nổ ra các cuộc chiến tranh do sự nóng lên toàn cầu. Nhân loại phải đối mặt với những loại vũ khí vô cùng nguy hiểm, cụ thể là vũ khí sinh học.

Theo phunutoday