Nữ biên kịch “W – Hai thế giới” gửi lời xin lỗi diễn viên



Biên kịch Song Jae Jung đã có những chia sẻ đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành đến nữ diễn viên Han Hyo Joo khi nói về nhân vật Oh Yeon Joo mà cô đảm nhận.

Trong một cuộc họp báo diễn ra ngày 20/9, nhà văn Song Jae Jung đồng thời là biên kịch của W – Hai thế giới đã có những chia sẻ về cái kết của bộ phim, cũng như cảm thấy có lỗi khi nói thêm về nhân vật Oh Yeon Joo do Han Hyo Joo thủ vai.

Giải thích cho điều này, cô nói: “Tôi đã đem đến cho Han Hyo Joo những cảm xúc nặng nề khó có thể diễn tả”.

“Có hai câu chuyện đan xen trong bộ phim. Đó là sự lãng mạn khi Oh Yeon Joo bước vào thế giới truyện tranh, đồng thời đó là sự xung đột của Kang Choel với người đã sáng tạo ra mình. Ở hai thế giới, Oh Yeon Joo chính là người gặp phải rất nhiều những rắc rối, trải qua nhiều cảm xúc khó khăn”, Song Jae Jung nói thêm.

Nữ biên kịch “W – Hai thế giới” gửi lời xin lỗi diễn viên

Nữ biên kịch Song Jae Jung chia sẻ trong họp báo. Ảnh: Osen.

Nữ biên kịch chia sẻ cô không quá lo lắng về cái kết cho bộ phim, tuy nhiên lại khá lo lắng về nhân vật nữ chính của mình bởi đây là vai diễn phải trải qua những cảm xúc khó khăn.  

“Nhân vật này đã phải chịu rất nhiều hy sinh, chính vì vậy tôi muốn gửi lời xin lỗi đến Han Hyo Joo. Trong buổi tiệc kết thúc phim, tôi đã xin lỗi cô ấy rất nhiều và tôi không biết phải làm thế nào để đưa cô ấy trở lại như lúc trước” là những chia sẻ của Song Jae Jung khi nói về nhân vật Oh Yeon Joo.

Nữ biên kịch “W – Hai thế giới” gửi lời xin lỗi diễn viên

Nhân vật Oh Yeon Joo do Han Hyo Joo đảm nhận. Ảnh: Akpopworld

Ngoài ra, khi nói về cái kết của W- Hai thế giới, nữ nhà văn cũng chia sẻ thêm “Oh Sung Moo (Kim Ui Sung) có kết thúc buồn, và Kang Cheol (Lee Jong Suk) có kết thúc hạnh phúc, nhưng Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) lại không được như vậy.

Họ là cặp vợ chồng, nhưng Kang Cheol được hạnh phúc còn cô ấy thì không, và tôi chắc chắn điều đó là những khó khăn mà cô ấy phải trải qua. Tôi tin rằng đó là sai lầm của tôi. Cảm ơn Han Hyo Joo vì những khó khăn mà bạn đã phải trải qua, và chắc chắn tôi sẽ trả lại những gì đang nợ bạn"- nữ biên kịch nói.

Theo Soompi/Zing