Nữ du khách bị cưỡng hiếp, sát hại ở Ấn Độ

Thi thể một phụ nữ Ireland vừa được tìm thấy ở bang Goa, miền Tây Ấn Độ. Nạn nhân bị cưỡng hiếp và bóp cổ dẫn tới thiệt mạng.

Trang News.com.au hôm 17-3 đưa tin nạn nhân là cô Danielle McLaughlin, 28 tuổi. Thi thể người phụ nữ được tìm thấy gần khu nghỉ mát bãi biển ở TP Canacona. Theo sĩ quan cảnh sát Sammy Tavares, kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy nạn nhân bị cưỡng hiếp trước khi chết.

“Nguyên nhân gây tử vong là do nạn nhân bị bóp cổ và bị đánh vào đầu bằng chai bia dẫn đến tổn thương não” – ông Tavares cho biết.

Nhà chức trách đã bắt giữ nghi can Vikas Bhagat, một cư dân địa phương từng phạm tội trước đây. Tên này sau đó thừa nhận cưỡng hiếp nữ du khách người Ireland rồi giết chết cô để che giấu tội ác. Bhagat ra tòa hôm 16-3. Hắn phải đối mặt với các tội danh cưỡng hiếp và giết người.

Nữ du khách bị cưỡng hiếp, sát hại ở Ấn Độ

Nạn nhân Danielle McLaughlin

Nữ du khách bị cưỡng hiếp, sát hại ở Ấn Độ
Vikas Bhagat. Ảnh: CATERS NEWS AGENCY

Hồi tháng trước, McLaughlin tới Ấn Độ với một người bạn gái khác để tham dự lễ hội màu sắc Holi của đạo Hindu. Cảnh sát đã gửi thông báo về cái chết của người phụ nữ cho đại sứ quán Ireland. Một số người bạn của McLaughlin khi hay tin đã bắt máy bay tới Ấn Độ.

Năm 2008, thiếu nữ người Anh, Scarlett Keeling cũng bị sát hại ở bang Goa. Thi thể nạn nhân được tìm thấy trên bãi biển Anjuna. Hai nghi phạm nam giới bị buộc tội trong vụ cưỡng hiếp và giết người này được tòa án xóa tội vào năm ngoái.

Theo Nguoilaodong (T/H)