Nữ trưởng trạm y tế tự thiêu trong nhà vệ sinh tại trụ sở vì nguyên nhân bất ngờ



Khi đang trực ở cơ quan, bà L. bất ngờ mang can xăng khoảng 3 lít do bà tự mua đưa vào nhà vệ sinh của cơ quan rồi tưới lên người tự thiêu.

Theo Người lao động, mới đây, lãnh đạo UBND xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam, xác nhận nữ Trưởng Trạm Y tế xã này là bà Nguyễn Như L.(54 tuổi, ngụ thôn Lộc Trung, xã Quế Lộc) đã dùng xăng tự thiêu.

Theo đó, khoảng 10 giờ 30 ngày 2-2, khi đang trực ở cơ quan, bà L. bất ngờ mang can xăng khoảng 3 lít do bà tự mua đưa vào nhà vệ sinh của cơ quan rồi tưới lên người tự thiêu. Thời điểm đó, một số nhân viên đang trực ở văn phòng nghe tiếng la lớn chạy vào thì phát hiện bà L. như một ngọn đuốc sống. Mọi người nhanh chóng dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng bà L. đã không qua khỏi.

Vụ việc cũng được báo cáo lên Công an huyện Nông Sơn điều tra, làm rõ.

Nữ trưởng trạm y tế tự thiêu trong nhà vệ sinh tại trụ sở vì nguyên nhân bất ngờ

Ảnh minh họa.

Theo Người đưa tin, nhiều người dân địa phương cho hay, thời gian qua, bà L. có dấu hiệu trầm cảm, thiếu tập trung.

Đặc biệt, theo một số đồng nghiệp của nữ Trạm trưởng này, nguyên nhân dẫn đến hành động của bà L. có thể là do suy sụp sau cái chết của chồng bà trước đó.

“Sau khi chồng mất vào giữa năm 2016, chị L. có biểu hiện sang chấn tâm lý. Chị thường thiếu tập trung và đôi lần tâm sự rằng: “Chị mệt mỏi quá! Chắc chị làm không nổi”. Chúng tôi đã động viên, giúp đỡ chị ấy, nhưng không ngờ…”, nguồn tin này nói.

Được biết, bà L. có thời gian giữ chức Trạm trưởng Y tế xã Quế Lộc hơn 10 năm nay và có 2 con. Trong công việc, bà L. là người nhiệt huyết, chuyên môn giỏi và cũng rất được lòng người dân địa phương.

Nữ trưởng trạm y tế tự thiêu trong nhà vệ sinh tại trụ sở vì nguyên nhân bất ngờ

Trạm Y tế xã Quế Lộc, nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Theo ông Nguyễn Đức Hùng Sơn, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Nông Sơn, nhiều năm qua, Trạm Y tế xã Quế Lộc hoạt động rất tốt. Thời gian gần đây, bà L. có nhiều dấu hiệu buồn bã do cái chết của người chồng. “Có thể vì mất đi người chồng mà chị ấy bị ảnh hưởng”, ông Sơn nhận định.

Hiện, cơ quan chức năng huyện Nông Sơn vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Theo phunutoday