Nửa cuối năm 2017, 3 con giáp này sẽ ĐẾM TIỀN SÁI TAY, LỘC LÁ BAY ĐẦY ĐẦU

Bước vào nửa cuối năm 2017, những con giáp này sẽ có thu nhập cực khủng, đếm tiền mỏi tay khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Tỵ

Con người tuổi Tỵ khá thông minh lanh lợi, đầu óc có tính toán, xoay chuyển tình thế rất nhanh. Những việc mà người khác cảm thấy khó khăn thì họ luôn biết cách chuyển bại thành thắng lợi một cách rất dễ dàng.

Con người tuổi này vô cùng chăm chỉ, cả khi đã có một công việc có thu nhập khá cao thì họ vẫn cố tìm cách để kiếm việc làm thêm tăng thu nhập. Nửa cuối năm 2017, Thần tài sẽ ghé thăm họ thường xuyên.

Nửa cuối năm 2017, 3 con giáp này sẽ ĐẾM TIỀN SÁI TAY, LỘC LÁ BAY ĐẦY ĐẦU

 Ảnh minh họa.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ rất thích chạy nhảy, chính vì thế họ đi càng nhiều và càng khám phá được rất nhiều thứ xung quanh. Đặc biệt những người sinh năm Ngọ rất giỏi kĩ năng giao tiếp xã hội cho nên họ được mệnh danh là một cao thủ trong đàm phán.

Trên thương trường họ luôn biết tận dụng được khả năng thiên phú của mình, kèm theo khả năng quyết đoán nhanh các vấn đề nên rất dễ trở thành người chỉ huy hay lãnh đạo và có được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp dưới của mình. Cấp dưới luôn phục tùng và dồn tâm sức để giúp đỡ bạn.

Giống như số mệnh con vận mà họ "cầm tinh", những chú ngựa sẽ không ở yên một chỗ. Những người tuổi Ngọ thường phải bôn ba, nửa cuộc đời bận rộn và vất vả. Nhờ chăm chỉ thời tuổi trẻ, cộng với có vận may tiền tài nên đến tuổi trung niên họ sẽ được hưởng an nhàn.

Với tâm thái lạc quan, vui vẻ, là người có ơn tất báo, sống rất có trách nhiệm và biết điều. Chính vì vậy nên cuộc đời tuổi Ngọ khá bình lặng, họ làm được ra tiền và không mất tiền vì bị hãm hại hay những chuyện không đâu. Người tuổi Ngọ là một trong những con giáp kiếm tiền giỏi nhất trong nửa cuối năm 2017.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi nhận được nhiều sự ưu ái nhất trong số 12 con giáp. Nửa cuối năm 2017, may mắn đến với những người tuổi Hợi. Họ có thể gặp được cơ hội cực hiếm có thể giúp họ nâng cao lương, thưởng hay lợi nhuận từ việc kinh doanh.

Người tuổi Hợi cần cố gắng nắm bắt, không được để cơ hội tốt đi qua. Nếu năng lực một mình bạn không đủ, đừng ngại hợp tác với đồng nghiệp, lúc đó bạn sẽ phát hiện tiền bạc cũng không phải khó kiếm.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo tamsubuon


* Nếu bạn không thuộc 3 con giáp kể trên hãy xem thử mình có nằm trong nhóm 3 con giáp may mắn nhất tháng không nhé :)

---

* Xem thêm:

3 con giáp may nhất quả đất, cầu được ước thấy trong tháng 11/2017

Thực lòng chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì may mắn tràn đầy, cầu gì được nấy trong tháng 11/2017.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có một tháng 11 đầy ắp những điều ngọt ngào và hứng khởi chờ đợi phía trước.

Sự nỗ lực không biết mệt mỏi của bạn trong công việc suốt thời gian qua được đền đáp xứng đáng bằng một vị trí công việc cao hơn, đãi ngộ hấp dẫn hơn đồng thời bạn sẽ có thêm nhiều không gian để phát huy mọi khả năng của mình.

Chưa hết, chuyện tình cảm với thật nhiều cung bậc cảm xúc dễ thương cũng mang đến cho bạn những phút giây thăng hoa, hạnh phúc vô cùng.

Trái với chuyện tình cảm ảm đạm trước đó, tháng 11 này con giáp này sẽ được trải nghiệm những cảm giác vô cùng mới lạ và tuyệt vời mà một nửa của bạn dành cho mình.

Rất có thể bạn sẽ có một happy ending trong tương lai gần sắp tới này đấy. Cùng đón chờ những niềm vui hân hoan vô cùng đáng yêu này của năm Đinh Dậu nhé.

3 con giáp may nhất quả đất, cầu được ước thấy trong tháng 11/2017
Ảnh minh họa. 

Tuổi Mão

Bỏ sau lưng một năm đầy mệt mỏi là khó khăn, theo tu vi tuổi Mão sẽ chào tháng 11/2017 với những hứa hẹn đầy mong đợi. Những bước ngoặt mới ý nghĩa với tương lai khi bạn bước sang một trang hoàn toàn mới.

Bắt đầu với thăng chức, bạn sẽ được sếp trên coi trọng với những ý tưởng mới, cũng ủng hộ và làm chỗ dựa cho bạn khi thể hiện năng lực lãnh đạo và chỉ huy nhóm của mình.

Cần thêm một chút quyết đoán và ra quyết định, còn lại thì thần may mắn sẽ giúp bạn hoàn thành. Không những vậy tình hình tài chính của tuổi Mão cũng không thể thuận lợi hơn với hàng loạt các khoản thu nhập ồ ạt lấp đầy hầu bao của bạn.

Tuổi Mão có thể thỏa sức mua sắm, chi tiêu mà không phải bận tâm quá nhiều đến giá cả, quá tuyệt phải không nào.

Tuổi Mùi

Những dự định của người tuổi Mùi trong tháng 11/2017 này sẽ cho kết quả tốt đẹp, tuy nhiên nam mạng vẫn cần cẩn thận trong khi giao tiếp với các đối tác, đừng chủ quan tự mãn quá mức mà khiến cho người khác lợi dụng nhé.

Nữ mạng tháng 11 này không có quá nhiều chuyển biến, vận hạn chưa thực sự tốt đẹp, tuy nhận được sự trợ giúp của quý nhân nhưng mà tiền bạc và công việc vẫn không được như ý.

Trong tháng 11/2017, người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên khác giới của người tuổi Mùi tốt đẹp. Nếu gặp được đối tượng ưng ý, bản mệnh nên chủ động theo đuổi.

Dù là nam hay nữ, chủ động chinh phục đối phương cũng không có gì là xấu, miễn sao bạn có tình cảm thực sự.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo kienthuc