Ô tô cũ hạng sang giá rẻ, đáng mơ ước nhất của Honda

Dưới đây là những mẫu ô tô cũ hạng sang, giá chỉ dưới 700 triệu đồng; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ giá rẻ của Honda.

Honda CR-V

Honda CR-V là một trong những chiếc xe ô tô cũ hạng sang được nhiều người yêu thích nhất. CR-V là mẫu xe SUV năm chỗ ngồi với năm cấp độ thiết kế: LX, SE, EX, EX-L và Touring. Xe được trang bị nhiều tính năng tiện nghi và an toàn hàng đầu. Cửa sổ trời, khởi động không cần khóa và ghế trước có sưởi là những trang bị tiêu chuẩn cho những biến thể cao cấp của CR-V.

Honda CR-V sở hữu những tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm phanh chống bó cứng, kiểm soát độ ổn định và độ bám đường, túi khí bên ghế trước, túi khí rèm bên và một camera chiếu hậu. Chiếc xe ô tô hạng sang này có một khoang hành lý vào loại thân thiện với người sử dụng nhất trong phân khúc compact SUV.

Ô tô cũ hạng sang giá rẻ, đáng mơ ước nhất của Honda

Honda CR-V là một trong những chiếc xe ô tô cũ hạng sang được nhiều người yêu thích nhất 

Mỗi chiếc Honda CR-V đều được trang bị động cơ 2,4 lít bốn xi-lanh sản sinh công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số vô cấp CVT. Honda CR-V là một trong những chiếc xe ô tô cũ tiết kiệm nguyên liệu nhất trong phân hạng sang này.

Honda Accord

Nếu chiếc ô tô cũ hạng sang Honda CR-V được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu, Honda HR-V nổi bật bởi tính linh hoạt tiện ích thì Honda Accord lại rất được yêu thích bởi tính sang trọng, trẻ trung và tiện nghi. Tại Mỹ và Châu Âu, Accord được xem là một trong những dòng xe thành công nhất của Honda.

Nhiều người đánh giá Honda Accord ngang bằng với một chiếc sedan Acura hạng sang. Xe được trang bị đèn pha thiết kế mới theo phong cách Acura TLX. Mặt dù các chi tiết chưa tinh tế như Acura nhưng cũng đủ để khiến Accord hấp dẫn hơn nhiều.

Ô tô cũ hạng sang giá rẻ, đáng mơ ước nhất của Honda

 Chiếc ô tô cũ hạng sang Honda Accord có nhiều tính năng tiện ích, hấp dẫn

Nội thất của chiếc ô tô hạng sang Accord sang trọng và có phần “xa xỉ”. Ngoài ra chiếc ô tô cũ hạng sang này còn có nhiều tính năng tiện ích, hấp dẫn.

Accord sở hữu động cơ V6 3.5L và vì động cơ quá mạnh nên làm cho xe trở nên ầm ĩ và nặng nề hơn. Mặc dù không ảnh hưởng lắm đến khả năng điều khiển, nhưng động cơ lớn cũng làm cho xe mất cân bằng đôi chút.

Chiếc xe ô tô bán chạy nhất trong 8/2016 có gì đặc biệt?(VietQ.vn) - “Vượt mặt” Toyota Vios, Kia Morning đã chính thức trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong tháng 8/2016 tại Việt Nam.

Honda Odyssey

Vẻ ngoài tinh tế; nội thất sang trọng, tiện nghi; cảm giác lái thú vị. Đó là những đặc điểm giúp Honda Odyssey trở thành một trong những chiếc ô tô cũ hạng sang đáng mơ ước nhất.

Honda đã thiết kế ngoại thất của Odyssey dựa trên ý tưởng “Solid Streamline” giúp đạt được sự cân bằng giữa vẻ ngoài tinh tế và năng động trong khi vẫn chú trọng tới không gian cabin.

Ô tô cũ hạng sang giá rẻ, đáng mơ ước nhất của Honda

Honda đã thiết kế ngoại thất của Odyssey dựa trên ý tưởng “Solid Streamline” 

Nếu thiết kế ngoại thất của Odyssey thể hiện hình ảnh 1 chiếc xe đa dụng sang trọng mà khỏe khoắn, thì thiết kế nội thất, lấy cảm hứng từ ý tưởng “không gian hạng thương gia”, lại mang đến cho người ngồi trong không gian thư giãn sang trọng, rộng rãi, tiện nghi.

Chiếc xe ô tô cũ hạng sang này sở hữu động cơ 2.4L công suất tối đa 173 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225Nm tại 4.000 vòng/phút giúp xe tăng tốc tương đối tốt với dòng xe gia đình cỡ lớn.

Theo Hòa Lê (Vietq)