PGĐ lộ clip 'nóng' với điều dưỡng: Vợ PGĐ nhận ảnh sốc, chồng nữ điều dưỡng bị đe dọa...

Theo lời anh Th., sau khi anh bắt tại trận ông Minh ở chung phòng với vợ mình, anh đã nhận được cuộc gọi đe dọa từ ông Minh.

Liên quan đến thông tin Phó giám đốc bệnh viện có quan hệ bất chính gọi điện đe dọa chồng của nữ điều dưỡng, sáng ngày 6/6, trao đổi với báo Đất Việt, anh Lê Văn Th. (chồng cũ của chị L, đang làm điều dưỡng tại bệnh viện đa khoa Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận sự việc.

PGĐ lộ clip 'nóng' với điều dưỡng: Vợ PGĐ nhận ảnh sốc, chồng nữ điều dưỡng bị đe dọa...

 Hình ảnh thân mật giữa ông Minh và chị L. 

"Sự việc này tôi đã báo cáo với Ủy ban kiểm tra huyện ủy rồi, tất cả thông tin và nội dung liên quan tôi đã trình báo với cơ quan chức năng từ trước", anh Th. nói.

Cùng ngày ông Vi Văn Hùng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân cho rằng, ông không biết thông tin anh Th.bị nhắn tin đe dọa.

Ông Hùng nói, sau khi anh Th.bắt gặp ông Minh đang ở chung phòng với chị L, không biết ông Minh về nói với vợ thế nào nên đến chiều hôm sau, vợ ông Minh có đèo mẹ xuống nhà anh Th.gặp nói chuyện nhưng không gặp ai.

PGĐ lộ clip 'nóng' với điều dưỡng: Vợ PGĐ nhận ảnh sốc, chồng nữ điều dưỡng bị đe dọa...

Ông Minh thừa nhận có quan hệ với cấp dưới. 

"Mẹ và vợ ông Minh chỉ đứng ngoài gọi, không thấy người là về luôn. Theo lời vợ ông Minh thì họ chỉ xuống gặp ông Th.để trao đổi về sự việc đã xảy ra, không phải muốn lời qua tiếng lại đâu bởi như vậy là không đẹp lắm.

Nói về bức ảnh chụp ông Minh ở cùng phòng với chị L. gửi cho vợ ông Minh thì đến giờ cơ quan chức năng vẫn chưa xác định ra ai là người gửi.

Ngay cả anh Th., giám đốc bệnh viện, giám đốc Sở Y tế tỉnh cũng được gửi bức ảnh đó", ông Hùng nói thêm.

Cũng theo vị Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, vợ ông Minh sau khi biết sự việc cũng rất bất ngờ và bức xúc trước thông tin chồng có quan hệ bất chính với nhân viên.

Tuy nhiên, trước thông tin này bà lại bảo vệ chồng mình và cho rằng, trong sự việc này chị L. mới là người lôi kéo ông Minh trước.

Về việc này, trước đó, anh Th. cho rằng, bản thân anh là người đàn ông, một người chồng muốn giữ mái ấm hạnh phúc gia đình cho 2 đứa con thơ nương tựa. Ngoài ra, anh còn là giáo viên thường xuyên lên lớp giảng dạy cho học sinh của mình cách ứng phó với những khó khăn, thử thách.

PGĐ lộ clip 'nóng' với điều dưỡng: Vợ PGĐ nhận ảnh sốc, chồng nữ điều dưỡng bị đe dọa...

Tin nhắn người nhà ông Minh xin gặp anh Th. để bỏ qua sự việc. Ảnh: Công lý 

Bởi vậy, khi bắt tại trận ông Minh ở với chị L., anh đã ngăn cản mọi người không ai được hành hung, chửi bới, đe dọa ông ta.

Cái sai của ông Minh sẽ được các cơ quan chức năng làm rõ, xử lý theo quy định, còn mình chửi bới, hành hung là vi phạm pháp luật.

"Tuy nhiên, ngày hôm sau, ông Minh gọi điện cho tôi dọa rằng hãy chờ làm việc với Công an", anh Th. nói.

Cũng theo lời anh Th, lẽ ra anh đã tha thứ cho ông Minh, bỏ qua mọi chuyện nhưng ông Minh dám làm, không dám chịu. Thậm chí còn khủng bố tinh thần, hành hung chị L. ngay tại cơ quan mà Ban giám đốc Bệnh viện Thường Xuân làm ngơ.

Chính vì vậy mà anh đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ sự việc.

Ngoài những lờitố cáocủa anh Th., bản thân chị L. còn cho rằng, không chỉ gây sức ép, quay clip riêng tư của 2 người mà hiện ông Minh còn đang giữ của chị 20 triệu đồng không chịu trả.

Theo chị L, ông Minh còn có dấu hiệu nhu cầu sinh lý quá cao nên thường xuyên ép chị xem phim nhạy cảm và buộc thực hiện theo.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, ngày 6/6, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này vừa có thông báo kết quả kiểm tra đảng viên có dấu hiệu vi phạm đối với ông Trần Văn Minh, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân.

Theokết quảnày, từ cuối năm 2011 đến cuối năm 2016, ông Minh đã có những khuyết điểm, vi phạm vì có quan hệ tình cảm "quá mức bình thường" với cấp dưới là bà L., điều dưỡng cùng bệnh viện, như hay nhắn tin có nội dung tình cảm, hay đi chơi, chụp ảnh chung, quan tâm nhau hơn đồng nghiệp khác.

Đến cuối năm 2015, lúc bà L. đang học ở Hải Phòng, ông Minh học ở Hà Nội đã nhiều lần tìm đến thăm và đề nghị đi chơi cùng. Tại đây, ông Minh có hành vi bá cổ, chụp ảnh chung với nữ cấp dưới. Ông còn giới thiệu với bạn bè là chồng của bà L. và ngủ cùng phòng với nhau.

Vào thời gian bệnh viện tổ chức tham quan ở Phú Quốc và Đà Lạt, ông Minh và bà L. tiếp tục có những hành động và đi chơi riêng với nhau quá mức bình thường. Lần này, ông Minh đã được những người cùng đi nhắc nhở nhưng vẫn không tiếp thu và duy trì mối quan hệ.

22h30 ngày 29/12/2016, đang trực chính (trực lãnh đạo) nhưng ông Minh đã ra ngoài để đến nhà trọ của bà L. tại khu 3, thị trấn Thường Xuân. Thời điểm đó, ông Minh bị chồng bà L. phát hiện, bắt quả tang. Lý giải về việc đến trao đổi công việc của ông Minh được kết luận là không hợp lý, vi phạm quy định của ngành y, bởi theo quy định, ông phải trực 24/24h.

Trưa 30/1/2017 (tức mồng 3TếtNguyên đán Đinh Dậu), ông Minh đến phòng trực bệnh nhân và có hành động tranh giành điện thoại, ôm cổ bà L., gây xô xát với nhau khi đang thực hiện nhiệm vụ, là hành động gây mất an ninh trật tự trong cơ quan.

Về clip "nóng" ghi cảnh ân ái của hai người, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đã xác minh, ông Minh và bà L. đều thừa nhận đó là hình ảnh của hai người trong một đêm trực tại bệnh viện vào giữa năm 2015.

Từ các căn cứ trên, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân cho rằng ông Trần Văn Minh đã thiếu gương mẫu trong tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, có quan hệ nam nữ bất chính với nhân viên nữ trong cơ quan. Ông Minh đã vi phạm chuẩn mực đạo gia đình và xã hội, tạo dư luận xấu, làm giảm uy tín của ngành. Hậu quả của việc này là bà L. đã phải ra tòa ly hôn với chồng.

Ông Minh vi phạm về những điều đảng viên không được làm như vi phạm về phẩm chất, đạo đức, lối sống, vi phạm quy định ngành y tế. Từ kết quả trên, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy yêu cầu Đảng ủy Bệnh viện đa khoa Thường Xuân chỉ đạo chi bộ khoa Sản kiểm điểm, đề nghị hình thức kỷ luật đối với ông Trần Văn Minh theo quy định.

Trước đó, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân Trần Văn Minh bịtố cáocó quan hệ bất chính với bà L. là điều dưỡng cùng bệnh viện dù cả hai đã có gia đình riêng.

Trước khi phát lộ clip nóng, ông Minh một mực không thừa nhận quan hệ tình ái với bà L. Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân cũng đã có thông báo về việc không đủ cơ sở kết luận mối quan hệ bất chính này. Tuy nhiên sau đó, người tố cáo đã cung cấp thêm các bằng chứng, hình ảnh, clip nóng cho cơ quan chức năng.

Theo Khỏe và đẹp/PNN