Phẫn nộ người đàn ông dìm bé 1 tuổi vào lu nước

Một đoạn clip đăng tải trên mạng ghi lại hình ảnh một người đàn ông bạo hành 2 trẻ nhỏ khiến người xem bức xúc, phẫn nộ.

Theo đó, ngày 10/12 vừa qua, trên Fanpage “Hội những người yêu trẻ con” có đăng tải một clip với chú thích: “Vụ án bạo hành trẻ em mới xảy ra tại Quảng Bình đang gây xôn xao dư luận! Người cha tàn ác dìm con trai 1 tuổi của mình vào lu nước”.

Nội dung đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông đang bạo hành 2 em nhỏ bằng cách dìm vào lu nước, trong đó có 1 bé chỉ mới 1 tuổi. Ngay khi đăng tải, đoạn clip này đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, bức xúc. Hiện đoạn clip đã có hơn 360 nghìn lượt xem, gần 8.000 lượt chia sẻ, với hàng nghìn lượt like và bình luận. 

  Phẫn nộ người đàn ông dìm bé 1 tuổi vào lu nước

Người đàn ông mạnh tay dìm 2 đứa trẻ vào trong lu nước.

“Thật quá tội cho các con, mong rằng sẽ không còn tiếp diễn cảnh này nữa, trẻ con làm gì nên tội mà nỡ ra tay như vậy, thương quá con ơi”, một bạn bình luận. Một bạn khác cũng bất bình bày tỏ: “Trời ơi, hai đứa chứ đâu phải một đứa đâu, chính quyền cần can thiệp để tụi nhỏ sống được bình an”.

Một Facebooker khác cũng chia sẻ “Hổ nào nỡ ăn thịt con chứ. Hành động này rất dã man”. Ngoài ra, mặc dù bức xúc trước hành động bạo hành của người đàn ông trong clip nhưng rất nhiều người cũng đã đặt dấu hỏi về tính xác thực của đoạn clip nói trên và cho rằng nó không phải xảy ra ở Việt Nam. Nhiều người cũng bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng sẽ vào cuộc xác minh và có hình thức xử lý đối với người đàn ông trong clip.

Liên quan đến vụ việc, ngày 13/12, trao đổi với báo chí, một cán bộ Phòng PA83, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết: “Chúng tôi đã nắm thông tin về đoạn clip bạo hành trẻ em đăng tải mấy ngày qua trên mạng xã hội và được cho rằng xảy ra ở Quảng Bình. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi đang xác minh tính chính xác của đoạn clip đó có phải xuất hiện ở Quảng Bình hay không, bởi thông tin còn khá mập mờ và không cụ thể”.

Theo GĐVN