Phát hiện cầu thang khổng lồ ở Nam Cực: Nghi vấn căn cứ lạ của người ngoài hành tinh

Mới đây, 1 vệ tinh bí mật vô tình chụp được 1 cấu trúc vệt “cầu thang” khổng lồ ở Nam Cực. Một số người cho rằng đây là bãi đáp phi thuyền của người ngoài hành tinh.

'Phát hiện cầu thang khổng lồ ở Nam Cực: Nghi vấn căn cứ lạ của người ngoài hành tinh

Theo ghi nhận của vệ tinh, vệt "cầu thang" kỳ lạ được phát hiện trên một khu đất hoang cằn cỗi ở Nam Cực. Những hình ảnh của cấu trúc độc đáo ở xứ sở băng giá đã được đưa lên mạng xã hội và gây nhiều tranh cãi về nguồn gốc thực sự của nó.

Thành viên trên diễn đàn thuyết âm mưu nổi tiếng Godlike Productions cho rằng dấu vết lớn này là một phần của kim tự tháp cổ đại. Trong khi đó, một số khác cho rằng đây chính là bãi đáp phi thuyền của người ngoài hành tinh.

Những giả thuyết về khu vực đóng băng ít người lui tới này bao gồm cả tuyên bố về căn cứ bí mật của Đức Quốc xã, nền văn minh cổ đại hoặc cộng đồng người ngoài hành tinh đã sinh sống dưới mặt đất trong nhiều thập kỷ.

'Phát hiện cầu thang khổng lồ ở Nam Cực: Nghi vấn căn cứ lạ của người ngoài hành tinh

Nhiều người cho rằng Nam Cực có thể là "quê hương" của một nền văn minh cổ đại nào đó.

Trước đó, vào cuối tháng 11/2016, một kim tự tháp băng có cấu trúc giống hệt kim tự tháp Ai Cập được tìm thấy ở Nam Cực cũng làm dấy lên nhiều tin đồn về thuyết âm mưu trên châu lục băng giá.

Một số người cho rằng, đây là bằng chứng về một nền văn minh cổ đại đã từng tồn tại ở Nam Cực cách đây 12.000 năm. Thậm chí, một số khác lại nghi vấn rằng Nam Cực có thể chính là nơi thành phố huyền thoại trong truyền thuyết Atlantis tồn tại.

'Phát hiện cầu thang khổng lồ ở Nam Cực: Nghi vấn căn cứ lạ của người ngoài hành tinh

Nam Cực có ẩn chứa một căn cứ địa quân sự bí mật của Đức Quốc xã?

Vào cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20, nhiều người trong đó có cả những người sáng lập Đức Quốc xã tin rằng thực sự có người ngoài hành tinh sống ở Nam Cực.

Do đó, không ít truy vấn được đặt ra là liệu nơi đây có tồn tại một căn cứ địa quân sự bí mật của phát xít Đức được xây dựng trong Thế chiến II, có bàn tay giúp đỡ đặc biệt của người ngoài hành tinh.

Tuy nhiên, các nhà khoa học lại cho rằng, công trình kỳ lạ ở Nam Cực thực chất chỉ là một đỉnh núi đá bình thường trong tự nhiên, chứ không phải là một công trình cổ đại hay là một sản phẩm "vĩ mô" của người ngoài hành tinh để lại trên Trái Đất.

Theo Dailystar/Trithuctre