Phát hiện con rể ngoại tình đại gia đình nhà vợ đã có màn 'dạy dỗ' siêu cao thủ

Và nếu ai cũng như gia đình nhà người vợ này thì có lẽ các ông chồng sẽ phải khiếp vía không dám đi lăng nhăng bên ngoài.

Một đoạn clip được tung lên mạng đã chứng minh rằng những người không chung thủy với gia đình thường không có kết cục tốt.

Điển hình như người đàn ông này, sau khi bị phát hiện ngoại tình với người phụ nữ khác, đã gặp phải rắc rối lớn khi đại gia đình nhà vợ đã cùng nhau đi bắt gian tại giường. Trong đoạn clip được quay lại, một nhóm người khá đông - được cho là họ hàng bên nhà vợ đã kéo tới khách sạn và xông vào phòng của con rể để đánh ghen.

Phát hiện con rể ngoại tình đại gia đình nhà vợ đã có màn 'dạy dỗ' siêu cao thủ
Đại gia đình nhà vợ xông vào đánh ghen.

Vì quá bất ngờ trước màn đánh úp của gia đình nhà vợ, người đàn ông này chỉ biết bấu víu lấy tấm chăn để che thân nhưng không đạt được mục đích. Một trong những người tham gia đánh ghen đã nhảy lên giường và đấm túi bụi vào mặt anh rể lăng nhăng này.

Không chỉ xử lý con rể, mà kẻ thứ 3 kia cũng ăn đòn không ít. Một số người đã ra tay đấm thẳng vào mặt và bắt đầu la hét, chửi bới, cuối cùng họ giật tóc và kéo chăn đang che chắn trên người phụ nữ kia xuống, khiến cho cả thân hình phơi bày trước máy quay.

Phát hiện con rể ngoại tình đại gia đình nhà vợ đã có màn 'dạy dỗ' siêu cao thủ
Xử lý xong chàng rể lăng nhăng, đến lượt cô nhân tình ăn no đòn.

Cuối cùng,  người vợ đã dùng dao cạo trọc đầu của chồng và nhân tình, đoạn clip đã thu hút được 400 triệu lượt xem trên mạng Weibo. Đây là một lời cảnh tỉnh 'xương máu' giành cho đấng mày râu có ý định lăng nhăng, hãy xem chừng đại gia đình nhà vợ khi họ phát hiện chàng rể quý đang ngoại tình.

Theo PNN