Phát hiện hơn 2 tấn mứt bẩn, hôi thối ở Đà Lạt

 Hơn 2 tấn mứt bẩn, bốc mùi hôi thối vừa bị lực lượng Công an tỉnh Lâm Đồng thu giữ được tại một nhà kho ở TP Đà Lạt.

Ngày 10/1, Công an tỉnh Lâm Đồng vừa xác nhận, hiện đơn vị này đang tiến hành lập hồ sơ vi phạm, thu giữ hơn 2 tấn mứt bẩn, đã bốc mùi vừa thu giữ được sáng cùng ngày ở TP Đà Lạt.

Theo đó, vào buổi sáng, phòng CS Kinh tế - Công an tỉnh Lâm Đồng tổ chức kiểm tra bất ngờ tại ngôi nhà ở địa chỉ số 26 đường Ngô Thì Sỹ, phường 4 – TP Đà Lạt.

Phát hiện hơn 2 tấn mứt bẩn, hôi thối ở Đà Lạt

 Hơn 2 tấn mứt bẩn, hôi thối vừa bị phát hiện ở Đà Lạt  - ảnh: Đoàn Kiên.

Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện có đến hàng chục thùng gồm đủ thứ các loại mứt khác nhau, như: Khoai, chuối, hồng đào, đào xanh, mận…đã bốc mùi hôi thối nồng nặc.

Qua tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng đã tiến hành thu giữ hơn 2 tấn mứt bẩn các loại. Đây hầu hết là hàng hóa có nguồn gốc, xuất xứ từ Trung Quốc, nhưng đã hư hỏng, nhưng vẫn đang được chờ đưa đi tiêu thụ.

Chủ của lô hàng trên là ông Nguyễn Văn Toàn (40 tuổi, ngụ tại TP.HCM). Ông Toàn nói rằng, đây là điểm để tập kết, rồi phân phối hàng và đưa ra chợ Đà Lạt để phân phối, còn số mứt này sau đó đóng gói, nhãn mác thế nào thì không ai chịu trách nhiệm.

Lực lượng Công an tỉnh Lâm Đồng đã đưa ra nhận định, nếu không bị phát hiện và ngăn chặn kịp thời, số mứt này rất có thể sẽ được đóng gói nhãn mác Đà Lạt, rồi đưa ra thị trường, bán cho người tiêu dùng.

Hiện các cơ quan chức năng của tỉnh Lâm Đồng vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Vietq