Phát hiện thi thể 2 bé gái còn nguyên dây rốn bị bỏ trong thùng rác ở nhà vệ sinh bệnh viện



Khi kiểm tra khu vực xung quanh, nữ hộ lý này thấy trong thùng rác của phòng vệ sinh có hai thai nhi đã tử vong, nền nhà và tường có nhiều vết máu

Theo Người đưa tin, sáng 21/3, bác sĩ Nguyễn Ngọc Tiên, Trưởng khoa Khám, bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa phát hiện thi thể hai cháu bé sơ sinh bị bỏ trong thùng rác của bệnh viện.

Phát hiện thi thể 2 bé gái còn nguyên dây rốn bị bỏ trong thùng rác ở nhà vệ sinh bệnh viện

Bệnh viện nơi phát hiện vụ việc Ảnh: internet.

Theo bác sĩ Tiên, vào khoảng 6h45 ngày 20/3, một nữ hộ lý của khoa Khám đi dọn phòng vệ sinh thì phát hiện có mùi hôi. Khi kiểm tra khu vực xung quanh, nữ hộ lý này thấy trong thùng rác của phòng vệ sinh có hai thai nhi đã tử vong, nền nhà và tường có nhiều vết máu.

“Hai thai nhi sơ sinh tử vong là bé gái, nặng khoảng 2 kg, vẫn còn nguyên dây rốn, nhau thai và được bọc kỹ trong túi. Có thể, sản phụ đã tự sinh (sinh đôi) trong phòng vệ sinh và bỏ con lại trong thùng rác”, bác sĩ Tiên thông tin.

Theo infornet, hộ lý Lê Thị Duyên người phát hiện vụ việc trên thông tin, vào thời gian trên chị Duyên vào khu vực nhà vệ sinh của khoa để dọn dẹp thì phát hiện có nhiều giấy vệ sinh dính máu, xung quanh nền nhà và trên tường cũng có dính máu.

Phát hiện thi thể 2 bé gái còn nguyên dây rốn bị bỏ trong thùng rác ở nhà vệ sinh bệnh viện

Khu vực phát hiện thi thể 2 bé gái.Ảnh: Infornet.

Sau đó, chị dùng kẹp để thu dọn mang ra bỏ vào sọt rác gần đó. Tuy nhiên, khi vừa mở túi ni lon ở sọt rác ra chị hốt hoảng phát hiện bên trong có một trẻ em nên gọi mọi người đến kiểm tra.

Sau khi kiểm tra, mọi người phát hiện bên trong túi ni lon có đến 2 thi thể bé gái còn nguyên dây rốn. Vụ việc sau đó được trình báo lên lãnh đạo bệnh viện và cơ quan chức năng.

Sau khi hoàn tất các thủ tục thi thể 2 bé gái đã được một tổ chức từ thiện đưa đi chôn cất tại nghĩa trang TP. Buôn Ma Thuột. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Theo Phunutoday