Phát hoảng gương mặt khác lạ của Park Bom

Cựu thành viên nhóm nhạc đình đám xứ Hàn khiến nhiều người tò mò với khuôn mặt thay đổi không nhận ra.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Park Bom chia sẻ trên trang cá nhân bức hình mới kèm theo dòng chia sẻ: "Long "tym" no see".

Phát hoảng gương mặt khác lạ của Park Bom

Có thể nói, sau khi nhóm 2NE1 tan rã, Park Bom rất hạn chế xuất hiện, tuy nhiên khán giả đều nhận ra rằng mặt cô thay đổi rõ rệt, mái tóc cũng dài ra trông thấy. So với hình ảnh gần đây nhất, cằm Park Bom ngắn hơn, đôi môi căng mọng. Một độc giả của Nate nhận xét, Park Bom tiếp tục "biến hình".

Phát hoảng gương mặt khác lạ của Park Bom

Ngay sau đó, cư dân mạng bắt đầu "đào mộ" lại những hình ảnh trong 8 tháng trở lại đây của Park Bom và nhận ra gương mặt của cô nàng thay đổi đến chóng mặt. Đây không phải là lần đầu tiên nhan sắc của Park Bom trở thành chủ đề bàn tán, nhất là khi những đường nét tự nhiên nhất dần bị thay thế bởi công nghệ thẩm mỹ "lỗi".

Phát hoảng gương mặt khác lạ của Park Bom

Khi nhóm nhạc đình đám 2NE1 tan rã, Park Bom từng là tâm điểm bàn tán của dư luận. Theo một số nguồn tin, lý do khiến 2NE1 không còn tiếp tục hoạt động được vì Park Bom dính scandal sử dụng ma túy đá, khiến dư luận chỉ trích cô nặng nề. MV chia tay của nhóm - Goodbye đã được gửi tới người hâm mộ hồi đầu năm nay, như một lời tạm biệt của 2NE1 dành tặng người hâm mộ.

Theo phunutoday