Phát ngôn sao Việt: Nam Em, Lâm Khánh Chi gây “bão” dư luận

Showbiz Việt tuần qua lại “dậy sóng” với những phát ngôn “giật tanh tách” của các nghệ sĩ. Trong đó, Hoa khôi Nam Em gây sốc khi tiết lộ về mẫu bạn trai của mình.

phat-ngon-sao-viet-nam-em-lam-khanh-chi-gay-bao-du-luan

Khẳng định đang độc thân, nhưng Hoa khôi Nam Em lại gây sốc khi tiết lộ về mẫu bạn trai khá "lạ đời": Cô muốn yêu người đã đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Lý do mà người đẹp đưa ra là một người đàn ông đã từng lỡ dở sẽ biết vun đắp và không muốn điều này xảy ra một lần nữa. Còn việc cô muốn người mình yêu có con riêng vì không muốn gặp áp lực sinh con.

phat-ngon-sao-viet-nam-em-lam-khanh-chi-gay-bao-du-luan

Dù không còn hợp tác nhưng mối quan hệ giữa ông bầu Quang Huy và Sơn Tùng M-TP vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Quang Huy lần đầu tiên thẳng thắn nói về mối quan hệ với nam ca sĩ gốc Thái Bình sau khi chia tay và tin đồn gia đình rạn nứt, râm ran suốt thời gian qua.

phat-ngon-sao-viet-nam-em-lam-khanh-chi-gay-bao-du-luan

Trong một talkshow mới đây, Lâm Khánh Chi tự tin khẳng định, hiện tại thân thể cô đạt độ hoàn hảo 100%, không thua kém bất cứ cô gái nào. Thậm chí, mỹ nhân chuyển giới không ngại đặt nhan sắc của mình lên trên nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz.

phat-ngon-sao-viet-nam-em-lam-khanh-chi-gay-bao-du-luan

Thời gian gần đây, cái tên Đông Hùng được dư luận quan tâm khi anh lên tiếng về việc bị chủ nợ chém nhiều nhát vì mẹ ruột nợ nần tiền tỷ. Nửa tháng sau khi tâm sự về hoàn cảnh gia đình, Đông Hùng đã dần bắt nhịp lại cuộc sống và sắp xếp để trả nợ dần cho mẹ. Nam ca sĩ tiết lộ, hiện số nợ còn lại anh phải trả thay mẹ là hơn 4 tỷ đồng (với các chủ nợ cũ) và gần 300 triệu đồng cho lần bà mang nợ mới nhất. "Mỗi tháng, tôi phải tính toán sao kiếm được tầm 50-60 triệu đồng để trả nợ. Nếu không đủ, tháng sau phải cày cuốc nhiều hơn để bù vào", anh chia sẻ.

Hà Linh

Theo Người Đưa Tin