Phát sốt với nhà hàng "sang chảnh" đem iPad ra làm đĩa đựng thức ăn

Sang trọng và đắt tiền là thế, những chiếc iPad lại được đem ra làm dĩa đựng thức ăn như bình thường.

Từ lâu, những chiếc iPad đến từ thương hiệu Apple đã trở thành một trong những thiết bị công nghệ mà rất nhiều người ao ước, tuy nhiên giá thành của nó lại khá đắt đỏ. Thế nhưng mới đây một nhà hàng sang chảnh ở San Francisco (Mỹ) đã đem những chiếc iPad đắt tiền này ra làm đĩa đựng thức ăn để phục vụ thực khách.

Phát sốt với nhà hàng

Món ăn có tên "A Dog in Search of Gold" với đĩa đựng là iPad.

Được biết, đây là một nhà hàng lớn và đạt chuẩn "Michelin Star", danh hiệu mà hầu hết nhà hàng nào cũng đều ao ước. Bên cạnh đó, họ có một món ăn vô cùng đặc biệt với tên gọi "A Dog in Search of Gold", và được chế biến từ đầu bếp trứ danh Richie Nakano. Theo đó, món ăn này được làm từ nấm trắng, còn chiếc iPad ngoài nhiệm vụ làm đĩa thì nó sẽ chạy một đoạn video về một chú chó đang đi tìm những cây nấm này.

Phát sốt với nhà hàng

Thực khách sẽ vừa thưởng thức món ăn và vừa được theo dõi câu chuyện đầy thú vị.

Từ đó, khi thưởng thức món ăn này, thực khách sẽ không chỉ cảm nhận được những mùi vị tinh tế của nấm trắng mang lại mà còn được theo dõi một câu chuyện đầy thú vị. Nhưng nói gì thì nói việc thay thế những chiếc đĩa thông thường bằng iPad sẽ đặt ra một vấn đề lớn cho nhà hàng này, đó là họ sẽ rửa những chiếc "đĩa iPad đắt tiền" này như thế nào? Tất nhiên là sẽ không thể bỏ vào bồn rửa với xà bông như chúng ta vẫn hay làm được rồi.

Theo Trithuctre