Phim của Lan Ngọc lãi 0 đồng trong 10 ngày chiếu

Nhà sản xuất cho biết sau 10 ngày phim công chiếu, doanh thu quá kém không thể bù vào chi phí sản xuất nên họ phải quyết định dừng.

Ngày 23/9, đoàn phim Găng tay đỏ tổ chức họp báo tại TP.HCM. Ông Minh Trần, đại diện nhà sản xuất cho biết sau 10 ngày công chiếu tại các cụm rạp không như mong đợi, ê-kíp đã liên lạc với CGV để quyết định ngừng chiếu.

"10 ngày chiếu nhưng trừ đi các chi phí poster, marketing, phí phát hành thì con số chúng tôi thu được là 0 đồng. Nguy cơ mất 15 tỷ đồng sản xuất khiến chúng tôi buộc phải đưa ra quyết định ngừng chiếu", ông nhấn mạnh.

Để cứu vãn tình thế, nhà sản xuất Găng tay đỏ đã liên hệ với các cụm rạp tại cộng đồng người Việt ở nhiều nơi trên thế giới. Đoàn phim đã mang phim đến trình chiếu và nhận được sự đồng ý của đối tác. 

Phim của Lan Ngọc lãi 0 đồng trong 10 ngày chiếu
Phim Găng tay đỏ sẽ được chỉnh sửa hoàn thiện để ra mắt vào dịp Tết.

Theo nhà sản xuất, thời gian qua, cũng có đối tác đề nghị mua Găng tay đỏ với giá 1 triệu USD, độc quyền phát hành. Nhưng do không đạt được thỏa thuận, nhà sản xuất quyết định giữ lại và chỉnh sửa phim hoàn chỉnh hơn. Phiên bản mới với tên Tôi là No.7 dự định ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán 2017.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng cho biết bộ phim sẽ được đội ngũ chuyên gia tư vấn đến từ Mỹ chỉnh sửa. Nội dung phim được điều chỉnh theo những góp ý từ khán giả và giới chuyên môn. Trong phiên bản mới, còn có sự xuất hiện của một diễn viên khách mời nổi tiếng.

Theo Bích Hằng/newszing