Phong thủy giúp tình duyên 'đơm hoa kết trái' trong năm 2017

Trong nhà bạn, có những vị trí mang lại cho bạn vận đào hoa, may mắn về tình duyên, nhưng cũng có những vị trí đào hoa sát nếu phạm phải sẽ dẫn đến những ly tán.

Thay tâm đổi tính

Phong thủy hóa giải đào hoa dữ năm 2017 quan trọng nhất là thay đổi tâm tính của chính mình. Bởi trần thế phồn hoa, xã hội phức tạp, mỗi người ít nhiều đều sẽ gặp đào hoa dữ, cần khắc chế bản thân, vững vàng ý chí, chống mê hoặc, không đi lầm đường lạc lối. Nếu gặp năm bản mệnh thì nên đeo bản mệnh Phật phù hợp để bảo hộ bình an, thức tỉnh tâm tính, thuận lợi vượt qua năm 2017.

Phong thủy giúp tình duyên 'đơm hoa kết trái' trong năm 2017

Bày vật phẩm phong thủy vượng duyên

Đối với người độc thân thì cần có sự giao thiệp rộng rãi với người khác phái để mở rộng đối tượng, tìm kiếm sự lựa chọn tốt nhất.

Nhưng có người đào hoa quá kém hoặc đào hoa quá vượng (quá vượng nên nhiều người theo đuổi, gây hỗn loạn biến thành đào hoa dữ) khiến bản thân muộn phiền thì kiến nghị ở đào hoa vị lưu niên hãy bày vật trang trí màu đỏ hoặc đồ vật thuộc ngũ hành Thủy, Mộc như bình hoa, bể cá, chậu cây xanh,…

Phong thủy giúp tình duyên 'đơm hoa kết trái' trong năm 2017

Có điều, đào hoa cũng chủ về quan hệ xã giao, nếu phá đào hoa thì sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp nên cần cân nhắc kĩ càng. Phương pháp phong thủy hóa giải đào hoa dữ năm 2017 mà an toàn là đặt vật phẩm phong thủy trảm đào hoa dưới gối.

Cải thiện phong thủy văn phòng

Để hóa giải đào hoa dữ không chỉ lưu ý tại nơi ở mà ở nơi làm việc cũng phải có bố trí phong thủy hợp lý. Phương pháp đơn giản nhất là bày cây thủy sinh hoặc lọ hoa ở văn phòng.

Đẹp nhất là hoa thủy tiên, trúc phú quý,… các loại cây cát tường, mang tới may mắn về nhân duyên. Bản thân cố gắng mặc các bộ trang phục màu sắc tươi tắn như hồng, đỏ cũng sẽ tăng cường điềm tốt lành.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Theo Kiến thức

---

Xem thêm:

+ Video: "Chết ngất" với bộ ảnh về cuộc sống hạnh phúc đơn giản của cặp đôi đang yêu !