Phụ nữ có đường vân tay này ắt lắm tiền nhiều của, phú quý đuổi theo ầm ầm

Theo quan niệm của nhân tướng học, nhìn nét chỉ tay có thể đoán biết vận số của một người. Phụ nữ có đường chỉ tay này nhất định sẽ giàu có, phú quý.

Chỉ tay chữ Nhất

Phụ nữ có đường vân tay này ắt lắm tiền nhiều của, phú quý đuổi theo ầm ầm

Khi đường trí đạo và tâm đạo nhập làm một đường, chạt ngang bàn tay. Kiểu người như này rất giàu nghị lực, luôn khao khát thành công, giàu sức sáng tạo.  Đa phần họ đều là người thành công, lắm tiền nhiều của.

Đường chỉ tay tam xiên

3 đường chỉ tay chụm lại ở một điểm rồi tỏa ra 3 nhánh. Không có nhiều người có chỉ tay như thế này, đây là dấu hiệu quý hiếm chỉ ra người này có mối quan hệ rộng lớn trong xã hội và dần trở nên giàu có. Những người có chỉ tay tam xiên thường dựa trên sức mình, sự cố gắng và nổ lực của bản thân để làm giàu.

Nhiều đường vân tiền tài

Ở khu vực gốc của ngón áp út và ngón út có nhiều nếp nhăn nhỏ, đó chính là biểu hiện của đường chỉ tay tiền tài. Với những người có nhiều vằn chỉ tay tiền tài càng rõ nét, đậm và sâu thì chứng tỏ người đó có nhiều tiền của, lợi lộc.

Vân hình sao

Phụ nữ có đường vân tay này ắt lắm tiền nhiều của, phú quý đuổi theo ầm ầm

Theo Nhân tướng học, nếu trên bàn tay có vân hình sao nằm ngay gò Thủy Tinh (bên dưới ngón tay út) là dấu hiệu phát tài bất ngờ, dù là nguồn chính tài hay phụ tài đều tăng đột biến. Ngoài ra, con cái của người này cũng có tài vận tốt, cuộc sống sung túc, giàu có. Theo đó, người này được hưởng phúc lộc con cháu khi về già.

Chỉ tay hình chữ M

Chữ M xuất hiện trên bàn tay. Chữ M được tạo ra từ đường đời, số mệnh, trí đạo và tâm đạo. Nếu chữ M xuất hiện rõ nét thì đó là bàn tay của người có tiền. Những người có chỉ tay hình chữ M như thế này thường “công thành danh toại” từ rất sớm, trước năm 40 tuổi. Họ thường là những người vừa có danh, vừa có lợi. Tài vận rất tốt và đa số rất thành công với sự nghiệp bất động sản.

Phụ nữ có đường vân tay này ắt lắm tiền nhiều của, phú quý đuổi theo ầm ầm

Đường Công danh có hình sao

Bàn tay xuất hiện hình sao cho thấy đây là người có tài năng và có thế đạt được thành công, nhưng nếu hình sao xuất hiện trên đường Công danh, thì cho thấy là sẽ gặp được vận mav vô cùng tốt.

Vân Tổ vệ

Vân Tổ vệ hay còn gọi là Tổ tí, nằm ở vị trí nối giữa Khảm cung và đường chỉ tay Sự nghiệp, có nghĩa là được tổ tiên che chở, hậu thuẫn. Đa phần người có vân này đều được thừa hưởng sản nghiệp của tổ tiên để lại nên dễ dàng thành đạt và giàu có.

Có vân hào trạch rõ nét

Vân Hào trạch hay còn gọi là vân Kim phòng tử, nằm phía dưới ngón tay đeo nhẫn. Người có đường vân này có số may mắn về tài lộc, dễ phát đại tại, nhiều cơ hội kiếm tiền, dễ kinh doanh xuyên ngành, sở hữu công ty hoặc tập đoàn lớn…

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Phunutoday