Phụ nữ muốn sống hạnh phúc, dù yêu đến chết cũng không được lấy kiểu đàn ông này

Phụ nữ nếu muốn hạnh phúc tuyệt đối không nên cưới những mẫu đàn ông này làm chồng.

Ghét tất cả mọi người

Những người đàn ông luôn cao giọng, chỉ trích, ghét mọi người xung quanh và lúc  nào cũng có thái độ tiêu cực với mọi chuyện... là mẫu người bạn không nên tiếc.

Những người như vậy chắc chắn sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì khiến bạn vui vẻ hay cảm thấy tích cực.

Luôn ngăn cản bạn

Thông thường khá khó khăn để một người đang yêu nhìn rõ ràng. Những người ngoài như gia đình và bạn bè luôn có cái nhìn khách quan hơn vì họ nhìn thấy từ nhiều góc độ khác nhau.

Người đàn ông không bao giờ ủng hộ bạn chắc chắn sẽ không mang lại hạnh phúc cho bạn được. Nếu anh ta luôn ngăn cản, bạn sẽ không có cơ may thể hiện mình và dần tụt hậu, mãi phụ thuộc vào anh ta nên hạnh phúc sẽ xa dần khi 2 người xây tổ ấm.

Thích "vạch lá tìm sâu"

Đừng bao giờ dây dưa với những anh chàng chỉ giỏi bắt lỗi người khác, ngoại trừ chính mình. Anh ta sẽ khiến bạn thấy phát ốm vì luôn phải cẩn thận đến từng nanomet kẻo lại bị anh ta "vạch lá tìm sâu."

Kiểu người như thế không có thời gian để chăm sóc hay chiều chuộng bạn vì anh ta luôn dành những giây phút quý báu để săm soi, chê trách và lần mò tìm ra điểm xấu của người khác.

Phụ nữ muốn sống hạnh phúc, dù yêu đến chết cũng không được lấy kiểu đàn ông này

Anh chàng lúc nào cũng cần được ngưỡng mộ

Dù bạn có nói chàng là người thông minh, vui tính, hấp dẫn thì anh ta vẫn thấy chưa đủ. Người đàn ông này cần cảm thấy và nghe thấy điều đó từ những người khác và anh ta sẽ làm mọi cách để luôn nhận được những lời tán tụng từ mọi người, ở mọi nơi, từ các bữa tiệc, tại siêu thị, trong nhà hàng...

Với người đàn ông này, bạn không là gì cả nên khó bắt anh ta dành thời gian quan tâm đến bạn. Nếu lấy anh ta, bạn sẽ mãi làm chiếc bóng, không thể là chính mình.

Giỏi "đâm sau lưng"

Ở bên cạnh bạn, lúc nào anh ta cũng ngọt ngào, nhẹ nhàng, nhưng khi không có bạn, anh ta luôn nói không hay về bạn, thậm chí lén lút hẹn hò người khác.

Một người như vậy sẽ biến thế giới quanh bạn trở nên nặng nề, đầy những lời dối trá. Cuộc sống hôn nhân sẽ không bao giờ có được hạnh phúc.

Anh chàng lúc nào cũng thích tiệc tùng, nhậu nhẹt

Anh ta hầu như luôn trong tình trạng say sưa trong các cuộc tụ tụ và bạn không thể làm cách nào ngừng lại được. Đối với chàng, những lời rủ rê tiệc tùng có sức hấp dẫn ghê gớm. Anh chàng này sẽ không có thời gian dành cho bạn đâu.

Theo Phunutoday

---

* Xem thêm:

+ Video: "Chết ngất" với bộ ảnh về cuộc sống hạnh phúc đơn giản của cặp đôi đang yêu !