Phụ nữ sinh tháng này sẽ MAY MẮN kinh hoàng, vận tài PHÚ QUÝ phừng phừng cuối năm 2017

Năm nay, những người sinh vào tháng này sẽ có cơ hội may mắn, giàu có, nhất là nửa cuối năm 2017.

Tháng 1

Theo văn hóa Phật Giáo, tháng giêng là tháng sinh của Khổng Tử và Phật Di Lặc Bồ Tát bởi thế, những người sinh vào tháng này thường may mắn và sống rất lương thiện. Họ sẵn sàng hi sinh lợi ích của mình để giúp đỡ người khác.

Phụ nữ sinh tháng này sẽ MAY MẮN kinh hoàng, vận tài PHÚ QUÝ phừng phừng cuối năm 2017

Vào năm 2017, những người sinh tháng này sẽ gặp nhiều may mắn, dù có khó khăn thế nào cũng vượt qua hết. Làm gì cũng thuận lợi, giàu sang.

Tháng 5

Trong Chiêm tinh học, những người sinh vào tháng 5 (cung Kim Ngưu) chính là tuýp phụ nữ cai quản ngôi nhà số 2 – ngôi nhà của tài sản và tiền bạc.

Về bản chất, phụ nữ thuộc chòm sao Kim Ngưu ưa chuộng vẻ đẹp bề ngoài, sự hào nhoáng và rất coi trọng đồng tiền, họ có thể dùng tiền để mua chuộc mọi thứ.

Thế nên họ luôn miệt mài kiếm tiền và đặc biệt giỏi "quản lý" tiền bạc nên trong nhà không bao giờ hết.
Nửu cuối 2017 là thời điểm lộc phát để phụ nữ sinh tháng này phất lên trong công danh sự nghiệp.

Tháng 6

Năm 2017 được coi là một năm may mắn kinh hoàng, giàu sang vô đối với các nữ sinh tháng 6. Nhờ vượng vận đào hoa nên họ sẽ “vô tình” được nhiều “người hùng giấu mặt” giúp đỡ khi cần thiết.

Chính nhờ một nguồn năng lượng dồi dào ấy mà họ có sự nghiệp và công việc rất phát đạt năm nay.

Phụ nữ sinh tháng này sẽ MAY MẮN kinh hoàng, vận tài PHÚ QUÝ phừng phừng cuối năm 2017

Nói không ngoa, họ động đến đâu là có tiền đến đó, chẳng mấy mà tiền tiêu không hết, tiền dành không ngơi. Chỉ có điều, nhắc nhở nhỏ là họ cần chú ý nghiêm túc trong chuyện tình cảm, đừng để vướng họa tình tay ba.

Tháng 11

Những cô nàng sinh tháng 11 vốn khá cầu toàn nhưng đồng thời lại rất kiên trì, nhẫn nại, biết nhìn xa trông rộng và suy nghĩ lâu dài cho tương lai. Khi làm bất cứ việc gì hoặc đưa ra quyết định quan trọng nào đó, họ luôn tính toán kĩ càng và cố gắng tối đa để giành được kết quả hơn người.

Năm 2017 nhất là vào thời điểm cuối năm, phụ nữ sinh tháng này sẽ có công danh thăng hoa hết mình, thành công và tiền bạc thu về không ít. Thế nên cuộc sống của họ luôn ấm no, sung túc.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo phunutoday