Phụ nữ sống kiểu này khiến đàn ông mệt mỏi, không bao giờ muốn lấy làm vợ

Dưới đây là những kiểu phụ nữ khiến đàn ông chán ghét, nếu không sửa đổi chắc chắn sẽ không bao giờ chàng lấy làm vợ.

Thích dạy dỗ đàn ông

Phụ nữ hay mắc bệnh tự coi mình là chuyên gia khi liên tục nhắc nhở đàn ông phải làm như thế này, thế kia. Thỉnh thoảng hãy cứ để chàng trai của bạn làm mọi việc theo cách của anh ấy nếu không muốn chàng phát điên lên.

Quá coi trọng tiền bạc

Một người phụ nữ quá coi trọng tiền bạc đến mức  bất chấp mọi thứ khiến đàn ông cảm thấy sợ. Hàng ngày họ chỉ có một mối quan tâm duy nhất, đó chính là làm sao để kiếm nhiều tiền. Đi làm về, họ không thèm để ý xem chồng đã ăn gì chưa. Điều họ quan tâm duy nhất là tối nay phải làm gì để mai có thêm tiền, mặc cho gian bếp đã nhiều ngày lạnh lẽo”.

Phụ nữ sống kiểu này khiến đàn ông mệt mỏi, không bao giờ muốn lấy làm vợ

Nói không ngừng

Những cô gái nói nhiều thường có rất nhiều chủ đề để nói hoặc "thao thao bất tuyệt" về một chủ đề nào đó. Trong khi các nàng cảm thấy đây là việc giải trí thì các chàng cảm thấy buồn chán, bực mình khi cứ phải nghe nàng nói liên hồi.

Hay cả tin vào những điều vớ vẩn

Phụ nữ là chúa hay cả tin vào những điều tưởng như vớ vẩn và không có căn cứ khoa học nhất. Đôi khi chỉ vì một chiếc móng tay bị gãy, được bạn xem bói bài Tây xấu, họ cũng quy kết về một tình huống xấu nhất có thể xảy đến trong tình yêu. Từ đó, họ có thể tự dằn vặt, khổ sở về điều này. Thậm chí bên ngoài vẫn tươi cười nhưng bên trong họ vẫn lo canh cánh nỗi lo tình yêu kết thúc hoặc tan vỡ.

Đa nghi quá mức

Phụ nữ là người đa nghi quá mức, có những chuyện nhỏ nhặt chẳng có gì những họ suy diễn ra đủ thứ chuyện trên đời và giày vờ đàn ông. Nhiều lúc đàn ông chỉ muốn họ nghỉ ngơi một lát giữa những nghi ngờ vặt vãnh không cần thiết.'

Phụ nữ sống kiểu này khiến đàn ông mệt mỏi, không bao giờ muốn lấy làm vợ

Luôn cằn nhằn chuyện quá khứ

Ai cũng có những lỗi lầm trong quá khứ. Tuy nhiên, điều quan trọng là họ đã nhận ra lỗi lầm và biết cách sửa đổi. Nếu bạn không nhìn vào sự cố gắng của họ để ghi nhận mà lại luôn bới móc những sai lầm trong quá khứ thì có một điều chắc chắn rằng, chẳng người đàn ông nào thích tiếp xúc với kiểu phụ nữ như bạn cả.

Coi đàn ông như một phiên bản đầy lỗi

Phụ nữ gặp gỡ đàn ông, họ thích nhau, rồi hẹn hò, cưới nhau. Nhưng đa số phụ nữ lấy chồng với suy nghĩ sẽ dần dần cải tạo được người đàn ông đó thành một "phiên bản" hoàn hảo. Đàn ông "phát điên" vì suy nghĩ này. Họ không thể hiểu nổi tại sao mình vẫn là con người trước kia với đủ cả điểm tốt, điểm xấu mà khi lấy nhau về, vợ họ chỉ suốt ngày soi xét, chỉ trích lỗi lầm của mình.

Quan trọng hóa vấn đề

Thổi phồng mọi chuyện cũng là căn bệnh của mọi phụ nữ. Khi chàng không bắt điện thoại, nàng sẽ nghĩ chàng có điều cần che giấu. Hay khi chàng quên mua món đồ cô ấy dặn, nàng sẽ bù lu bù loa chàng không quan tâm đến mình và những lời càm ràm trách móc ấy không bao giờ kết thúc.

Theo Phunutoday