Quà tặng 20/10: Lạ mắt hoa hồng phát sáng độc đáo giá gần nửa triệu hút giới trẻ săn lùng tặng bạn gái

Những mặt hàng quà tặng độc đáo, lạ mắt như hộp hoa hồng đèn dây tóc phát sáng, hoa hồng vĩnh cửu kết nối điện thoại Bluetooth hay hoa hồng sáp thơm phát sáng trong đêm cũng đang dần là hiện tượng quà tặng mới được giới trẻ săn đón.

Hoa tươi là thứ quà được nhiều người lựa chọn làm quà tặng vào dịp lễ 20/10 sắp tới.

Nhưng bên cạnh đó, những mặt hàng quà tặng độc đáo, lạ mắt như hộp hoa hồng đèn dây tóc phát sáng, hoa hồng vĩnh cửu kết nối điện thoại Bluetooth hay hoa hồng sáp thơm phát sáng trong đêm cũng đang dần là hiện tượng quà tặng mới được giới trẻ săn đón.

Hiện nay, một số cửa hàng quà tặng tại Việt Nam đang tung bán mặt hàng mới là hộp hoa hồng đèn dây tóc phát sáng trông rất độc đáo và lạ mắt, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Món quà này gồm một hộp thủy tinh trụ tròn trong suốt, đế gỗ làm từ cây sồi, hoa hồng gốm sứ được làm rất tinh xảo và chân thực cùng những chiếc đèn dây tóc phát sáng lung linh.

Quà tặng 20/10: Lạ mắt hoa hồng phát sáng độc đáo giá gần nửa triệu hút giới trẻ săn lùng tặng bạn gái

Hộp thủy tinh hoa hồng gốm đèn dây tóc phát sáng trông rất bắt mắt có giá gần 400.000 đồng/hộp

Được biết, đây là một sản phẩm handmade trong nước, những bông hồng làm bằng gốm hết sức khéo léo. Cánh hoa được làm mềm mại như thật, thoạt nhìn trông như hoa hồng làm từ chất liệu sáp hoặc lụa.

Phần đèn dây tóc được kết nối cùng với bộ pin ở dưới đáy hộp, dễ dàng bật tắt và phát sáng trong đêm. 1 sản phẩm có giá khoảng 400.000 đồng/hộp.

Anh Hiển - quản lý cửa hàng quà tặng cho biết, so với mặt bằng các loại quà tặng nhân dịp 20/10 thì giá của hộp hoa hồng đèn dây tóc phát sáng tương đối cao.

Nhưng vì chất liệu của món quà tặng này khá an toàn, lại đẹp, giữ được lâu, vừa có công dụng làm đẹp phòng, có thể làm đèn ngủ nên được nhiều bạn trẻ yêu thích.

"Ý tưởng của đèn dây tóc phát sáng bắt nguồn từ những con đom đóm, những đốm nhỏ li ti bên trong hộp thủy tinh sẽ giống như những con đom đóm đang bay lượn xung quanh đóa hoa hồng sứ.

Ngoài ra, chúng tôi còn có phiên bản cao cấp của hộp hoa hồng đèn dây tóc phát sáng, là hộp hoa hồng vĩnh cửu kết nối điện thoại Bluetooth cao cấp.

Loại này chỉ có thể nhập khẩu, có giá bán khoảng 1,5 triệu đồng. Loại này khá đắt và kén người mua, giá gốc của nó đã hơn 60 USD/hộp rồi" - anh Hiển cho hay.

Quà tặng 20/10: Lạ mắt hoa hồng phát sáng độc đáo giá gần nửa triệu hút giới trẻ săn lùng tặng bạn gái

Hộp hoa hồng vĩnh cửu có gắn hộp phát nhạc bluetooth có giá lên đến 1,5 triệu/hộp 

Được biết, hộp hoa hồng vĩnh cửu gồm 1 bông hồng thật được xử lý bằng công nghệ có thể tươi 1 - 3 năm, ngoài có đèn dây tóc phát sáng, phần đế gỗ còn được gắn công nghệ kết nối bluetooth cùng điện thoại của chủ, có thể phát nhạc theo điện thoại trong vòng 10m.

Một sản phẩm khác là hoa hồng sáp thơm phát sáng cũng đang rất được giới trẻ quan tâm và yêu thích. Bởi món quà này có vẻ ngoài khá tinh tế, bắt mắt và mới lạ.

Hoa hồng sáp thơm phát sáng hiện đang được bán tại một số cửa hàng quà tặng với giá bán từ 180.000 - 220.000 đồng/hộp. Giá tiền cao thấp tùy thuộc vào cách phối màu của đóa hoa.

Loại hoa hồng này vốn dĩ không phải là hoa thật, các cánh hoa được tạo nên từ tinh bột và sáp thơm, các cánh hoa mềm mỏng như thật được nặn hoàn toàn bằng tay.

Bên cạnh mùi thơm thoang thoảng, những cánh hoa hồng còn được phủ thêm huỳnh quang nên có thể phát sáng vào ban đêm.

Quà tặng 20/10: Lạ mắt hoa hồng phát sáng độc đáo giá gần nửa triệu hút giới trẻ săn lùng tặng bạn gái

Hoa hồng sáp được làm theo công nghệ Hàn Quốc giá trung bình 200.000 đồng/hộp rất hút khách

Chị Minh Như - người nhập bán hoa hồng sáp thơm phát sáng cho biết, loại hoa này trông giống như thật, cách bài trí đơn giản theo phong cách Vintage, đặt trong hộp gỗ thông nên rất đẹp mắt, mùi thơm thoang thoảng dễ chịu.

Bà chủ bán hoa hồng sáp thơm phát sáng kể:"Vì là hoa được phủ một lớp huỳnh quang nên nếu để hoa ra chỗ sáng, hoa sẽ hấp thụ ánh sáng.

Khi để vào bóng tối thì cánh hoa sẽ phát ra ánh sáng màu xanh dịu dàng, rất thích hợp với các bạn gái yêu thích sự lãng mạn. 

Không những vậy, cửa hàng tôi còn nhận dịch vụ khắc tên lên hộp gỗ khi dùng làm quà tặng nữa, sẽ giúp món quà thêm phần ý nghĩa".

Nữ chủ quán cũng cho biết thêm, hoa hồng sáp thơm phát sáng chủ yếu lấy nguồn hàng từ một web bán buôn online của Trung Quốc. Giá bán trên web này khoảng 4 - 6 USD/hộp, tương đương 80.000 - 120.000 đồng/hộp.

Nhưng khi vận chuyển về Việt Nam, tính thêm các chi phí thì giá hoa lên đến khoảng trên 200.000 đồng/hộp.

Quà tặng 20/10: Lạ mắt hoa hồng phát sáng độc đáo giá gần nửa triệu hút giới trẻ săn lùng tặng bạn gái

Loại quà tặng này còn có thể phát sáng trong đêm sau khi hấp thụ ánh sáng ban ngày

Anh Đào Tiến Dư (Hoàn Kiếm, Hà Nội) mua 1 hộp hoa hồng sáp thơm phát sáng tặng người yêu cho biết, ngay khi nhìn thấy vỏ hộp bằng gỗ thông anh đã rất thích.

Biết được đây là loại hoa hồng sáp phát sáng có thể dùng được lâu năm, trông cũng rất đẹp và bắt mắt nên anh chọn ngay để tặng người yêu dịp 20/10 tới đây. 

"Quà tặng cho phái đẹp dịp 20/10 càng ngày càng có nhiều biến hóa mới lạ để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Bản thân tôi khi nhìn thấy hộp hoa hồng sáp thì rất thích, cách phối cánh hoa nhiều màu trông rất giống hoa hồng Columbia.

Mặc dù là hoa giả nhưng trông rất giống thật, giá cả cũng phải chăng, nhìn không khác gì hoa vĩnh cửu.

Tôi tin chắc người yêu tôi sẽ thích món quà này!" - anh Dư chia sẻ.

Lương Chi

Theo emdep