Quái đản trò 'tiêu sầu' bầy đàn của những cậu ấm, cô chiêu 'đốt đời' mỗi tối lên bar



Chỉ cần có chút buồn, chút sầu là những cậu ấm, cô chiêu lại tìm lên bar để giải sầu. Với họ đẳng cấp con nhà giàu được đo bằng độ chịu chơi cũng như sự thác loạn quái đản.

Lên bar giải sầu bằng đập đá, phá “ke” 

Tôi biết đến Vinh “đen” từ vài năm trước. Nhưng giờ thì anh ta đã “giải nghệ” vì sau vài lần thập tử nhất sinh, phải nhập viện tâm thần điều trị do ăn chơi quá đà. Giờ, Vinh “đen” không còn tham gia vào “thế giới ăn chơi” của con nhà giàu nữa.

Vinh từng có thời gian đi xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc 3 năm. Hồi Vinh mới về nước, ít ai nghĩ rằng nơi đất khách đã biến cậu thành một tay chơi thứ thiệt. Hễ buồn, chán đời là Vinh “đen” lại rủ đám bạn lên bar giải sầu.

Những ngày đầu, Vinh “đen” vừa lắm tiền lại lắm “đá”, không ít hotgirl theo chân anh. Hàng “đá” được Vinh sử dụng từ đám cưới, sinh nhật, họp nhóm… Tất cả cuộc vui của Vinh và đám bạn phải có “đá” mới “xôm”.

Vinh kể rằng, phần lớn các cô chiêu, cậu ấm đều thích lên bar giải sầu, “đốt đời” và chơi “đập đá”. Đây là thú tiêu khiển không thể thiếu trong mỗi cuộc vui. Với họ, phê phê, bay bay trong tiếng nhạc DJ và hít hà, nhả khói với đủ các loại bình, coóng đá mới thể hiện sự đẳng cấp.

Tất cả thú chơi, cách chơi quái dị đang dần dần “đốt đời” những cô chiêu cậu ấm con nhà giàu tự cho mình là sành điệu, thời thượng.

Quái đản trò ‘tiêu sầu’ bầy đàn của những cậu ấm, cô chiêu ‘đốt đời’ mỗi tối lên bar

Thú chơi quái dị đang dần dần “đốt đời” những cô chiêu cậu ấm con nhà giàu tự cho mình là sành điệu, thời thượng.

Ảnh minh hoạ.

Vinh “đen” - một cậu ấm đất Hà thành chính hiệu được dân chơi đồn thổi là một trong những “công thần cõng đá” về Hà Nội từ những năm 2000.

Trước đây, nhà Vinh có điều kiện nên những ngày đầu, anh “chơi thả cửa”. Bạn bè nhìn thấy độ ăn chơi của Vinh “đen” chỉ có “khóc thét”.

Vinh kể rằng, những buổi tiệc “đập đá”, “xả đá” với bạn bè, kéo dài thâu đêm suốt sáng. Thời kỳ đỉnh cao của Vinh “đen”, mỗi đêm đưa cả chục em vào cùng với dân chơi “quần thảo” trong tiếng nhạc, khói trắng nghi ngút. Sau khi "cắn kẹo", tất cả lắc lư theo nhạc dance cực mạnh.

Những hành động tiếp theo đó thì chẳng ai có thể hình dung ra được. Nhóm bắt đầu những hành động thác loạn, ảo giác của họ được đo bằng các màn nhảy nhót, uốn éo rất bản năng.

Theo lời của Vinh “đen”, dân chơi ban đầu thường chỉ chơi hết 1- 2 “gờ” “đá”/đêm, sau “nâng độ” lên thành 3 “gờ” mới thấy “hơi phê”. Sau mỗi đêm chơi, sáng ra Vinh và nhóm bạn như đám thân tàn ma dại, “ngủ ngày, cày đêm”.

Đầu óc cũng không còn tỉnh táo, nhiều lúc nói lảm nhảm cứ như kẻ bị thần kinh. Không ăn, không ngủ và hoạt động hết công suất trong một khoảng thời gian dài khiến nhiều Vinh như cái xác không hồn.

Dù đã giải nghệ nhưng khi nhắc đến quá khứ “vàng son”, Vinh “đen: vỗ ngực nói: “Ngày đó, “đá” hiếm, lại đắt, ít người biết “chơi”.

Giá mỗi gram "đá" khoảng 2,4 triệu đồng, được chia thành các gói nhỏ gọi là "áo", giá khoảng 400-600 nghìn đồng. Để có một bình “đập đá” đẳng cấp cũng phải đặt từ nước ngoài mang về”.

Nói về những thú chơi thời thượng hiện nay, Vinh “đen” lấy kinh nghiệm từng trải của mình ra để “bóc mẽ” cho chúng tôi biết về một đêm tại bar có những trò tiêu khiển gì mà cuốn hút giới trẻ.

Quái đản trò ‘tiêu sầu’ bầy đàn của những cậu ấm, cô chiêu ‘đốt đời’ mỗi tối lên bar

Sau mỗi đêm chơi, sáng ra Vinh và nhóm bạn như đám thân tàn ma dại, “ngủ ngày, cày đêm”. Ảnh minh hoạ.

“Thời gian qua, các loại ma túy tổng hợp xuất hiện và được sử dụng ở Hải Phòng là hồng phiến, thuốc lắc, ketamin, “ma túy đá”.

Giới trẻ sử dụng ma túy tổng hợp lây lan và phát triển nhanh, tập trung ở lứa tuổi thanh, thiếu niên trong khu vực nội thành. Việc cậu ấm cô chiêu sử dụng ma túy tổng hợp trong các vũ trường, quán bar… giờ đã ít hơn nhiều”, Vinh nói.

Vinh “đen” bảo rằng, thú vui mới của các cô chiêu, cậu ấm giờ là xài những chất hướng thần để tăng độ phê, uống rượu mạnh và nhẩy nhót trong tiếng nhạc chát chúa. Khi thuốc hướng thần khiến họ “nửa tỉnh nửa mơ”, cuộc vui “bầy đàn” bắt đầu.

Các đối tượng sau khi đã vui chơi trong các vũ trường, quán bar thường di chuyển đến các khách sạn, nhà nghỉ, quán trọ… để “vui tới bến”. Cái cách của giới con nhà giàu lắm tiền nhiều của, giải tỏa nỗi buồn luôn được thực hiện theo cách "khác thường".

"Cuộc vui" lập hội đổi tình

Mạng xã hội “Những đứa trẻ giàu có” lên mạng khoe tài sản và thú "tiêu tiền như phá" của mình. Thậm chí, có cậu ấm lên mạng khoe có “phòng bay” tại gia với giá đầu tư vài ba tỷ. “Ở “phòng bay” tư gia đó, đã diễn ra những cuộc chơi tràn ngày đêm.

Cậu ấm này còn công khai khoe trên “hội thích đạp đá phá ke”, cái cảm giác "cắn thuốc" rồi thăng hoa khiến cậu ta ngây ngất. Cậu ta thích thú với cảm giác lâng lâng sau mỗi cuộc “bay".

Gào rú, cười điên loạn, hay khóc như chưa bao giờ được khóc. Những ảo giác xui khiến người ta làm ngay tức thì những ý nghĩ nào vừa mới bắt đầu nhen lên trong đầu khi đó. Cuộc chơi kéo dài thâu đêm. Và, tình dục luôn là cái đích cuối của dân “ngáo”.

Hiện nay, một thú giải sầu mà đám cậu ấm, cô chiêu thích thú đó chính là sau khi lên bar, đã đủ mùi “rượu, đá, thuốc kích dục” họ bắt đầu tham gia vào những nhóm đổi tình, đổi bạn.

Quái đản trò ‘tiêu sầu’ bầy đàn của những cậu ấm, cô chiêu ‘đốt đời’ mỗi tối lên bar

Thú giải sầu mà đám cậu ấm, cô chiêu thích thú đó chính là sau khi lên bar, đã đủ mùi “rượu, đá, thuốc kích dục” họ bắt đầu tham gia vào những nhóm đổi tình, đổi bạn. Ảnh minh hoạ.

Để tìm được những nhóm này, chỉ cần một cú nhấp chuột. Bất kỳ ai cũng có thể đăng ký thành viên đăng tin tìm người để thỏa mãn thú nhục dục tập thể. Đáng sợ hơn, không ít cô gái vô tư đăng ảnh, thông tin chi tiết nhu cầu sinh lý để tuyển thành viên cùng “overnight”.

Theo tìm hiểu của chúng tôi từ các thành viên trong nhóm này, đa số các cuộc vui đều được những cậu ấm cô chiêu bệnh hoạn này tổ chức tại khách sạn, nhà nghỉ.

Để đảm bảo tính riêng tư, bí mật, các thành viên trong nhóm đổi tình chỉ sử dụng tên, tài khoản, số điện thoại giả. Khi đã bắt cặp, các thành viên chỉ liên hệ với nhau dựa trên các kênh thông tin giả. Sau khi “some” xong, những thành viên này xóa bỏ mọi thông tin đã chia sẻ, trao đổi trước đó.

Khi được duyệt vào nhóm đổi tình, những thành viên sẽ được chuyển sang chế độ hẹn hò. Vào những ngày cuối tuần sẽ tổ chức “cuộc vui”. Tiệc sẽ có lẩu, bia và rượu mạnh, thuốc kích dục… và những cuộc thác loạn tập thể diễn ra, họ nhìn nhau như những “công cụ tình dục”.

Theo emdep