"Quái vật" giấu 6 chị em gái làm nô lệ tình dục bị kết tội

Lee Kaplan, 51 tuổi, gã "quái vật" giấu 6 chị em gái cùng một nhà làm nô lệ tình dục ở Mỹ cuối cùng cũng bị buộc tội với hàng loạt tội danh bao gồm cưỡng hiếp và tấn công tình dục trẻ em.

'

Gã "quái vật" Lee Kaplan, 51 tuổi và ngôi nhà của y, nơi hắn giấu 6 chị em gái làm nô lệ tình dục.

Lee đang đối mặt với án tù mọt gông vì một loạt cáo buộc sau khi hắn bị cảnh sát phát hiện sống bất hợp pháp cùng 12 phụ nữ và bé gái tại nhà riêng ở Pennsylvania năm ngoái.

6 trong số những phụ nữ và bé gái kể trên là chị em một nhà, con của cặp vợ chồng Daniel Stoltzfus và Savilla Stoltzfus.

Các công tố viên cho biết, vợ chồng Amish Daniel và Savilla Stoltzfus đã "tặng" các con gái mình cho Lee để đền đáp sự giúp đỡ tài chính của ông ta. 

'

 Lee Kaplan bị đưa ra xét xử hôm 6.6

Theo đó, Lee đã liên tục cưỡng hiếp và tấn công tình dục các cô gái mà người lớn tuổi nhất hiện mới chỉ 18 tuổi nhưng đã sinh 2 con gái cho Lee. Nạn nhân nhỏ nhất mới 9 tuổi.

Thậm chí Daniel Stoltzfus còn dâng cả vợ mình, Savilla cho Lee với hy vọng "tăng cường dòng máu Stoltzfus".

Cặp vợ chồng Stoltzfus cũng bị bắt và thừa nhận đã dâng các con cho "quái vật" Lee. Họ thú nhận rằng, họ biết Lee có quan hệ tình dục với con gái 14 tuổi của mình. 

'

Chân dung "ác phụ" dâng con cho Lee, Daniel Stoltzfus

Trong khi đó, Lee phủ nhận 17 cáo buộc bao gồm hiếp dâm trẻ em, tấn công tình dục, lạm dụng tình dục... 

Lee bị một bồi thẩm đoàn kết tội hôm 6.6.

'

Ác mẫu Savilla Stoltzfus thậm chí cũng bị chồng dâng cho Lee

Trong suốt cuộc xử án, các nạn nhân, từ 9 đến 19 tuổi đều trở thành "bằng chứng sống" cho cuộc sống đau khổ của họ khi sống với Lee, người tự cho mình là một nhà tiên tri của chúa trời.

Các nạn nhân hiếm khi được phép rời khỏi nhà vì Lee nói với họ rằng thế giới bên ngoài sẽ làm họ hư hỏng. Vì thế, họ phải dành cả ngày chăm sóc cây trồng trong vườn và được Lee cho học tại nhà.

Tuy nhiên, sự việc cuối cùng được phát giác nhờ người hàng xóm Jen Betz đã gọi cảnh sát năm ngoái. Bà  Betz nói rằng nhà Lee có vẻ rất bất thường.

"Không có lý do gì để tin người đàn ông này ở tuổi này có từng ấy con, tất cả đều mặc váy màu xanh, không bao giờ ra khỏi nhà và luôn có vẻ mặt sợ hãi", bà Betz nói.

Trong khi đó, luật sư của Lee, Ryan Hyde cho biết,  thân chủ của ông vẫn tiếp tục phủ nhận những hành vi phạm tội và sẽ xem xét lựa chọn kháng cáo.

Theo Danvie