Qualcomm xác nhận sản phẩm tại CES không phải Nokia 8

Phát ngôn viên của Qualcomm - Catherine Baker - đã chính thức xác nhận sản phẩm mà hãng trình diễn tại CES 2017 không phải là sản phẩm của Nokia.

Tại CES 2017, Qualcomm đã giới thiệu một chiếc điện thoại sử dụng con chip mới nhất của hãng - Snapdragon 835. Theo một số nguồn tin và các video, sản phẩm in logo của Snapdragon ở mặt sau này rất có thể là Nokia 8, siêu phẩm được người dùng chờ đợi.

Chiếc máy này được cho là sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 835, 6 GB RAM và hệ thống loa kép ở phía trước. Ngoài ra, camera sau 24 MP được trang bị chống rung điện tử và chống rung quang học, máy ảnh phía trước 12 MP cho khả năng chụp ảnh tự sướng tốt.

'Qualcomm xác nhận sản phẩm tại CES không phải Nokia 8
Trong ảnh là sản phẩm được Qualcomm trình diễn trong CES 2017. Ảnh: Cnet.

Ngày hôm nay, trong thông cáo báo chí, nữ phát ngôn viên của Qualcomm - Catherine Baker - cho biết đây không phải là sản phẩm của Nokia. Bà cũng khẳng định, hãng điện tử đến từ Đài Loan sẽ không bao giờ tiết lộ những thiết kế tham khảo của các sản phẩm mà hãng hợp tác.

Theo đó, đây chỉ đơn thuần là thứ giúp Qualcomm có thể thể hiện được sức mạnh của chipset mới nhất Snapdragon 835.

“Công ty đã thấy những tin đồn về sản phẩm trong gian hàng tại CES. Vì thế, chúng tôi muốn khẳng định, thiết bị này không phải của Nokia, tin đồn là hoàn toàn không chính xác. Sản phẩm sử dụng chip 835 được trình diễn tại CES chỉ là thiết kế tham khảo được sử dụng để giới thiệu sản phẩm mới”, bà Catherine Baker cho biết.

Phát biểu từ người phát ngôn của Qualcomm đã chứng minh những tin đồn thời gian qua hoàn toàn sai.

Theo Vũ Hoàng Phong (Zing)