Quang Vinh lên tiếng khi bị tố không nhường ghế cho trẻ em khi đi xe bus

Bức ảnh Quang Vinh ngồi ghế trên chiếc xe buýt, trước mặt là nhiều trẻ nhỏ gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. "Hoàng tử sơn ca" và bạn thân Lý Quí Khánh cùng nhiều đồng nghiệp khác đã lên tiếng thẳng thắn về vụ việc. 

Quang Vinh lên tiếng khi bị tố không nhường ghế cho trẻ em khi đi xe bus

Hình ảnh Quang Vinh ngồi ghế trên xe bus gây phản ứng trái chiều trong cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình FB

Mới đây, hình ảnh ca sĩ Quang Vinh ngồi trên xe buýt, trước mặt là các em bé gây nên phản ứng trái chiều trong cộng đồng mạng. Trong ảnh, “Hoàng tử sơn ca” ngồi ghế, mải mê cầm điện thoại trên tay và trước mặt là 3 em bé.

Bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều cư dân mạng lên tiếng với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều cư dân mạng chỉ trích Quang Vinh vô tâm, không nhường ghế cho trẻ em… Tuy nhiên cũng có những lý giải cho rằng, gia đình này đang chuẩn bị xuống xe hoặc có thể các bé hiếu động, muốn đứng chung cùng gia đình cho vui hoặc quãng đường di chuyển quá ngắn nên các bé thích đứng…

Sau khi những bức ảnh gây tranh cãi được đăng tải, Quang Vinh đã lên tiếng phản hồi về vụ việc. Giọng ca “Hát cho người yêu dấu” cho biết, anh đã nhường chỗ cho gia đình có trẻ em nhưng vì không gian quá chật anh phải dịch chuyển nhiều người nên gia đình cho các bé đứng để tiện di chuyển xe đẩy của bé.

Quang Vinh cũng khẳng định, anh là người của công chúng nên biết mình cần làm gì. “Một bức ảnh có thể nói lên nhiều ý nghĩa. Nếu bạn là người có ý tốt sẽ nghĩ tôi bị trật chân, nhưng nếu bạn có ý xấu sẽ nghĩ tôi là người giành chỗ ngồi của trẻ nhỏ. Vì vậy tuỳ ai nghĩ thế nào thì nghĩ!”, Quang Vinh nói.

Quang Vinh lên tiếng khi bị tố không nhường ghế cho trẻ em khi đi xe bus

Nam ca sĩ Quang Vinh. Ảnh: FBNV

NKT Lý Quí Khánh, bạn thân của Quang Vinh cũng bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân. Anh viết: “Tôi không lên tiếng vì thân hay ghét anh Quang Vinh, nhưng nếu ai đăng ảnh này cùng caption đay nghiến kia thì quả thực không thuyết phục! 

Một bức ảnh có 2 hướng nhìn: Đã nhường các bé khi mẹ các bé muốn các bé đứng chơi cùng nhau (nếu bạn là người tích cực). Giành chỗ với các bé, chạy nhanh vào để tìm chỗ ngồi (tiêu cực).

Mong đừng hùa theo ý ác của người đăng, đôi khi bạn đang gieo nghiệp khi vu khống người bạn không quen biết”.

Ngoài Lý Quí Khánh, nhiều đồng nghiệp như Dương Triệu Vũ, La Quốc Hùng, BTV Ngọc Trinh... cũng lên tiếng bày tỏ sự phản đối việc quy kết Quang Vinh chỉ qua một bức ảnh chụp như một cư dân mạng đăng tải. 

Theo LĐ