Ra mắt kênh truyền hình dành riêng cho 'mẹ bỉm sữa'

Đặc biệt, talkshow Chuyện đàn bà sẽ mang đến những phần trò chuyện thẳng thắn liên quan đến các chủ đề "nhạy cảm" với các khách mời Phan Anh, Trang Trần...

Sắp tới, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức các chương trình giải trí của kênh truyền hình TLC thuộc hệ thống Discovery của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương thông qua kênh mới mang tên Her Voice.

Her Voice là kênh dành riêng cho giới nữ gói trọn trong 4 chủ đề chính Sắc đẹp - Her Beauty, Sức khỏe - Her Health, Phong cách - Her Style và Trí tuệ tâm hồn - Her Mind.

Cụ thể, các chương trình sẽ mang đến các thông tin hữu ích và cũng giải trí thú vị giúp phụ nữ giải quyết những thách thức thời trang, chăm sóc sức khoẻ, du lịch, thực phẩm, làm đẹp, những vấn đề trong cuộc sống.

Bên cạnh mục Việt hóa từ kênh TLC, Her Voice còn tập trung đầu tư vào nhóm nội dung đồng sản xuất, những tình huống chân thực của cuộc sống sẽ được đề cập, nhiều chủ đề nóng được đưa ra bàn luận cùng sự góp mặt của những khách mời nổi tiếng.

Ra mắt kênh truyền hình dành riêng cho 'mẹ bỉm sữa'
Trang Trần tham gia kênh truyền hình dành riêng cho "mẹ bỉm sữa".

Đặc biệt, talkshow Chuyện đàn bà với nhiều đề tài như đẹp theo phong trào, chuyện thị phi online, phẫu thuật thẩm mỹ,… cùng sự góp mặt của các khách mời MC Phan Anh, người mẫu Trang Trần, Hoa hậu quý bà Thu Hoài, vợ chồng Văn Anh - Tú Vi…

Trang Trần cho biết đây là một trong những chương trình mà cô có thể tự do nói lên ý kiến, quan điểm của mình mà không có bất kỳ kịch bản nào. "Với những tiêu chí như thế, tôi tin talk show này sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa", cựu người mẫu chia sẻ.

Ra mắt kênh truyền hình dành riêng cho 'mẹ bỉm sữa'
MC Phan Anh cùng tham gia để bàn chuyện của các quý bà.

Người cầm trịch chương trình nhạc sĩ Tuấn Khanh và nhiếp ảnh gia Na Sơn. Họ cũng sẽ có những bật mí thú vị cũng như bàn luận thẳng thẳng cùng các khách mời về các đề tài như phẫu thuật thầm mỹ, lấy chồng đại gia,...

Theo Phương Giang (Zing)