Ra mắt sữa tắm kháng khuẩn và bảo vệ da Antabax



Ngày 19/6/2016, Tập đoàn Lam Soon (Singapore) ra mắt thương hiệu sữa tắm kháng khuẩn Antabax tại Việt Nam. Lễ ra mắt sản phẩm được tổ chức trong khuôn khổ ngày hội “Phú Mỹ Hưng – Hướng về trẻ em” lần 7, diễn ra tại khu Kênh Đào, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Theo ông Cedric Khoo - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lam Soon Vietnam, thời gian hoạt động tại Việt Nam đã giúp công ty nhận ra được nhu cầu phổ biến của khách hàng, đặc biệt là phái đẹp, đối với với một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, có khả năng bảo vệ da khỏi các tác hại từ khí hậu nhiệt đới và tia UV.

Ra mắt sữa tắm kháng khuẩn và bảo vệ da Antabax

Ông Cedric Khoo - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lam Soon Vietnam giới thiệu về Antabax

Vì lý do này, Lam Soon Vietnam quyết định giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước sản phẩm sữa tắm Antabax. Với chức năng kháng khuẩn được kiểm nghiệm và chứng nhận, cùng hệ thống dưỡng chất làm sạch đến 99.9% vi khuẩn và bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại suốt 24 giờ, Antabax là một giải pháp tối ưu cho những lo lắng về da.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa tinh chất serum và các vitamin có lợi cho da trong các sản phẩm Antabax cũng góp phần khôi phục độ ẩm, giúp da trở nên khoẻ mạnh, láng mịn hơn.

Chương trình được tiến hành trong khuôn khổ ngày hội “Phú Mỹ Hưng – Hướng về trẻ em” lần 7, chính là cơ hội để Antabax kết nối với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam thông qua những trò chơi mang tính giáo dục, góp phần củng cố thông điệp về vệ sinh và sức khoẻ trở thành thói quen trong mỗi gia đình.

Ra mắt sữa tắm kháng khuẩn và bảo vệ da Antabax

Tại buổi ra mắt sản phẩm, ông Cedric Khoo cho biết điểm nổi bật của sữa tắm Antabax so với các sản phẩm cùng loại trên th trường là có b sung chức năng màn chắn tia UV. 

Antabax được tích hợp hai công dụng kháng khuẩn và làm đẹp mà ít có nhãn hàng sữa tắm trên thị trường làm được điều này. Theo đó, người tiêu dùng Việt có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình hơn với dòng sản phẩm mới này.

Sản phẩm Antabax phù hợp với các bạn gái trẻ trung, năng động có thể thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời mà không cần phải che chắn quá nhiều. Với Antabax, người tiêu dùng có thể lựa chọn giữa bốn phiên bản tùy theo nhu cầu, sở thích và tình trạng da của mình:

+ Antabax Hydra Fresh với tinh chất muối biển giúp tẩy sạch tế bào chết và dưỡng trắng da.

+ Antabax Nature với tinh dầu trà giúp da căng mịn tự nhiên và thư giãn tinh thần.

+ Antabax Sensitive với tinh chất hoa oải hương giúp làm dịu làn da nhạy cảm.

+ Antabax UV White kết hợp tinh chất hoa anh đào và màn chắn tia UV phù hợp với người thường xuyên di chuyển ngoài trời.

Văn Mai Hương và Diễm Hương tham dự lễ Ra mắt sữa tắm kháng khuẩn và bảo vệ da Antabax

Tham dự “Ngày hội Antabax” còn có sự góp mặt của Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương và Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Diễm Hương. Sự xuất hiện của hai nữ nghệ sĩ đã thu hút sự chú ý từ giới truyền thông cũng như sự quan tâm của khách hàng.

Thúy Hồng (Baoventd.com)