Ra mắt thiết bị "nuôi" thú cưng, con người đã không thể lười hơn được nữa

Giờ đây đến cả việc nuôi thú cưng mà con người cũng chẳng cần phải "động tay động chân" nữa rồi.

Khi mà smartphone đang ngày càng phát triển một cách chóng mặt như hiện nay thì dường như con người đang dần biến nó thành vật dụng đa chức năng. Từ điều khiển camera quan sát cho nhà thông minh thì mới đây nó còn có thể giúp con người nuôi cả thú cưng.

Ra mắt thiết bị

Thiết bị giúp nuôi thú cưng có tên Catspad.

Theo đó, tại sự kiện CES 2017 đang diễn ra, công ty công nghệ Catspad đã cho ra mắt một thiết bị cùng tên, với khả năng có thể nuôi mèo mà không cần bất cứ thao tác trực tiếp nào của con người. Theo đó, nhờ vào một ứng dụng di động và kết nối trực tiếp đến thiết bị thông qua Wi-Fi, người dùng có thể phân phát thức ăn hay nước uống cho thú cưng của mình dễ dàng.

Ra mắt thiết bị

Người dùng sẽ điều khiển thiết bị thông qua ứng dụng trên smartphone.

Ngoài ra, Catspad còn được trang bị cảm biến trọng lượng, để từ đó giúp cho người dùng có thể làm chủ được việc phân phát đồ ăn hợp lí nhất. Được biết, thiết bị này có thể chứa bên trong khoảng 2 kg thức ăn khô và 8 lít nước. Sở dĩ có điều này là do công ty sản xuất đã tính toán đó là toàn bộ thức ăn nước uống có thể giúp 1 chú mèo sống trong 1 tháng, miễn là bạn biết phân phát hợp lí.

Ra mắt thiết bị

Catspad có khả năng chứa 2 kg thức ăn khô và 8 lít nước, đủ giúp 1 chú mèo sống 1 tháng.

Bên cạnh đó, trên ứng dụng ở smartphone cũng sẽ ghi chép và thống kế lại lượng dinh dưỡng mà thú cưng của bạn đã nạp vào cơ thể. Không chỉ có thế, Catspad còn có tính năng quét bảo mật nhờ vào một con chip được gắn lên thú cưng, từ đó giúp nó nhận ra đâu mới là vật nuôi của bạn chứ không phải một con vật lạ nào khác, rất hữu ích nếu như bạn ở chung với nhiều người.

Được biết, sản phẩm này sẽ được gọi vốn trên Kickstarter từ ngày 5/1, với giá khởi điểm cho những ai đầu tư sẽ là 199 USD. Trong khi đó giá thành chính thức sẽ vào khoảng 249 USD và trên kế hoạch là sẽ bắt đầu chuyển đến tay người dùng vào tháng 6/2017.

Theo Trithuctre