Ra mỏm đá trước biển chụp ảnh cưới, cô dâu bị sóng cuốn trôi, chú rể ngồi im nhìn người khác cứu

Trong khi một nhóm đàn ông vội vã lao xuống biển cứu cô dâu và vớt lên trong trạng thái nhạy cảm, từ đầu đến cuối quá trình, chú rể ngồi im theo dõi. Điều này khiến dân mạng tranh cãi dữ dội.

Mùa cưới, mùa kiếm bộn tiền của các studio ảnh cưới, mùa một mét vuông mấy chục cô dâu chen nhau chụp ảnh đến rồi. Chụp ảnh cưới là một trong những công đoạn quan trọng mà các cặp đôi thường dành nhiều tâm sức để đầu tư. Đã chán những bức ảnh được chụp theo cùng mô-típ và cảnh na ná nhau trong phim trường, các cặp đôi tìm đủ cách để tạo nét riêng cho bộ ảnh cưới của mình. Có người ra nước ngoài, có người lên rừng, xuống biển... miễn sao cho thật lạ, thật hay.

Chụp ảnh cưới tại biển những năm gần đây rất được các cô dâu chú rể ưa chuộng, vì cảnh đẹp, lãng mạn lại không đụng hàng. Nhưng hậu trường của nó thì không phải lúc nào cũng êm ả, nhất là có những cặp đôi sẵn sàng mạo hiểm ra ngoài vùng cấm hoặc vùng nước xiết, mỏm đá hiểm trở ngay sát biển để tạo dáng.

Mới đây, một clip quay lại cảnh tai nạn khi chụp ảnh cưới của một cặp đôi đang được dân mạng chia sẻ chóng mặt. Chỉ trên một page, clip này đã hút về gần 200.000 lượt xem chỉ trong vài giờ đăng tải.

Theo những gì có thể thấy trong clip hơn 4 phút này, mặc kệ tấm biển cảnh báo Khu vực nguy hiểm rất to được cắm trên mỏm đá, cặp đôi sắp cưới cùng ê-kíp studio vẫn ra mỏm đá trơn khi biển động, sóng to, gió lớn để chụp ảnh, có lẽ với hy vọng có những bức ảnh để đời.

Ra mỏm đá trước biển chụp ảnh cưới, cô dâu bị sóng cuốn trôi, chú rể ngồi im nhìn người khác cứu

Biển báo Khu vực nguy hiểm to đùng được cắm trên bờ để cảnh báo. (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, một tai nạn đã xảy ra. Cô dâu bị rơi xuống biển, và tức tốc được những người chung quanh đó nhảy xuống cứu. Sau khoảng gần 5 phút, may mắn là cô dâu đã được kéo lên bờ trong tình trạng nhạy cảm, gần như không mảnh vải che thân.

Ra mỏm đá trước biển chụp ảnh cưới, cô dâu bị sóng cuốn trôi, chú rể ngồi im nhìn người khác cứu

Nhóm người có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng nhảy xuống biển cứu cô dâu... (Ảnh chụp màn hình)

Ra mỏm đá trước biển chụp ảnh cưới, cô dâu bị sóng cuốn trôi, chú rể ngồi im nhìn người khác cứu

... và đưa được cô lên bờ, trong khi cả quá trình này, chú rể... ngồi im. (Ảnh chụp màn hình)

Sự kiện hú hồn này, may thay đã kết thúc bằng tiếng thở phào nhẹ nhõm của những người trong cuộc cũng như người chứng kiến. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi nhất với dân mạng khi xem clip này, đó là sự bất động đến đáng ngạc nhiên của chú rể.

Đặc biệt là, ngay cả khi cô dâu đã được vớt lên mỏm đá trong trạng thái thiếu vải, người ta đưa cho chú rể áo khoác, có lẽ để khoác cho cô dâu, anh này vẫn... ngồi đó, ném qua ném lại chiếc áo chứ không rời vị trí hay chạy ra với vợ.

Phần đông dân mạng lên tiếng trách ê-kíp thực hiện ảnh cưới quá liều lĩnh và cũng chỉ trích chú rể vì thái độ của anh này. Chị em nổi giận bình luận: "Nhờ bộ váy cưới nó to bồng bềnh nên nó nổi lên mặt nước, không là chìm rồi. Mà công nhận nhìn anh chồng hãm ghê, vợ bị vậy mà ngồi im ru, đàn ông trai tráng gì hành xử cũng để người ta nhắc nhở, lúc vợ lên bờ không nhào qua che chắn gọi là" ;

"Tôi mà là cô dâu về tôi sẽ cưới ông chụp ảnh, hủy hôn với thằng chú rể "anh chỉ lặng lẽ đứng nhìn dõi theo bóng em" kia"; "Không hiểu sao thấy chú rể hèn thế. Người ta đã kéo vợ lên cho, vợ không mảnh vải che thân mà bước từ bờ bên này sang bờ bên kia cũng không dám mà sang xem vợ sống chết thế nào. Lại còn quăng cái áo qua nữa chứ. Khuyên chị gái thật tâm là nên xem xét ông này có đáng để chị trao thân gửi phận cả đời không chị gái nhé"...

Ra mỏm đá trước biển chụp ảnh cưới, cô dâu bị sóng cuốn trôi, chú rể ngồi im nhìn người khác cứu

Dân mạng tranh cãi nảy lửa về thái độ của chú rể trước tai nạn. (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến (dù yếu ớt hơn) bênh vực chú rể, rằng có thể anh không biết bơi, rằng không phải ai cũng giữ được tỉnh táo trước tình huống bất ngờ, và chuyện ảnh ấy quá sợ đến mức bị "đóng băng" cũng không có gì khó hiểu, hoàn toàn thông cảm được.

Nick Tú Lê bình luận: "Lúc chú rể đứng lên định ra, người ta cản lại đó. Người dân ở đó họ cứu. Dân thành phố ra chụp hình cưới không rành rẽ gì đâu. Với lúc đó hoảng rồi. Không giỏi thì chỉ cần ngồi im. Chú rể nhìn trân trân vậy là do sợ quá đó. Bây giờ tập trung cứu cô dâu, chú rể đứng lên đứng xuống, không rành rẽ lại tọt xuống biển thì bấy nhiêu người không cứu nổi 2 người đâu.

Trong clip người ta cũng nạt bắt chú rể ngồi im. Lúc thấy cô dâu nude vậy, chú rể cũng ném áo cho rồi đó. Nhưng người ta ném ngược lại. Lúc đó quan trọng là cho cô dâu thoáng người thoải mái và xốc nước ra, chứ không ai quan tâm thân thể lõa lồ sao đâu. Chủ yếu là lo xốc cô dâu lên bờ trước khi sóng đánh vào tiếp, gọn gàng cho lẹ, họ mới quăng trả lại cái áo. Ngàn cân treo sợi tóc rồi, sĩ diện xếp sau tính mạng. Mình nghĩ phải ở hoàn cảnh ngay lúc đó mỉnh là người trong cuộc mới hiểu hoảng loạn như thế nào".

Theo cư dân mạng "soi", sự việc này rất có thể vừa xảy ra tại khu vực vịnh Vĩnh Hy (Ninh Hải, Ninh Thuận), trong khoảng 1 - 2 ngày gần đây, biển động, thời tiết xấu. Thêm vào đó, khu vực cặp đôi này chụp ảnh cũng là vùng nguy hiểm, trơn trượt. Hiện tại, tên tuổi của cặp đôi này vẫn đang được đang được truy tìm.

Ra mỏm đá trước biển chụp ảnh cưới, cô dâu bị sóng cuốn trôi, chú rể ngồi im nhìn người khác cứu

Vịnh Vĩnh Hy quyến rũ bởi địa thế hiểm trở, lãng mạn và độc đáo nên được nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới.

Cách đây ít lâu, dân mạng cũng được một phen hết hồn khi xem clip tai nạn khi chụp ảnh cưới của một cặp đôi Trung Quốc, nhưng cặp đôi này chỉ bị ngã nước chút xíu chứ không "thê thảm" như cô dâu trên.

Theo Ttvn