Rắn bò lổm ngổm trên máy bay khiến hành khách phát hoảng

Trên một chuyến bay từ Torreon đến thủ đô Mexico City, Mexico, hành khách đã tá hỏa khi nhìn thấy một con rắn xanh bò xuống từ khoang hành lý xách tay.

Máy bay luôn được coi là môi trường được kiểm soát an ninh chặt chẽ, bạn mang cái gì lên máy bay cũng khó lòng qua được mắt nhân viên kiểm tra an ninh, huống chi là những thú cưng như chó mèo lợn gà... Vậy mà vẫn có chuyện một con rắn, to là đằng khác, lẻn vào trong máy bay được thì cũng đáng sợ.

Nghe chẳng khác gì câu chuyện trong phim rắn khổng lồ cả.

Tuy nhiên, đó là câu chuyện hoàn toàn có thật khi một hành khách đã quay được đoạn video từ máy bay của hãng hàng không AeroMexico trên chuyến bay từ thành phố Torreon đến thủ đô Mexico City. Xuất hiện trong đoạn vide là một con rắn độc dài khoảng 1,5 m, lổm ngổm bò trên khoang hành lý khiến các hành khách hú hét sợ hãi.

Những hành khách có mặt tại đó cho biết, ban đầu họ tưởng con rắn là một tấm chăn được cuộn tròn không may rơi ra từ hành lý ai đó, hoặc có thể là một phần cuốn tạp chí đặt sẵn trên máy bay. Tuy nhiên, đến khi "cái thứ" đó chuyển động thì mọi người mới sợ hãi và biết đó là một con rắn.

Rắn bò lổm ngổm trên máy bay khiến hành khách phát hoảng

Con rắn độc bò lổm ngổm trên khoang hành lý máy bay.

Sau khi xảy ra sự cố, máy bay đã hạ cánh khẩn cấp và con rắn đã bị khống chế bởi các chuyên gia kiểm soát động vật.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vì sao con rắn nguy hiểm này có thể lọt vào khoang hành lý của máy bay.

Đây không phải lần đầu tiên một chú rắn xuất hiện trong máy bay của hãng hàng không tại Mexico. Tháng 10/2012, trong chuyến bay từ Mexico đến Scotland, các hành khách cũng phát hiện ra một con rắn trên máy bay sau khi hạ cánh xuống sân bay Scotland.

Theo Ttvn