Răng trắng, miệng thơm chỉ nhờ thay kem đánh răng bằng thứ này

Răng đều mà không trắng thì mất đẹp, răng trắng mà miệng hôi thì mất duyên. "Một mũi tên, trúng 2 con nhạn", phương pháp sau đây sẽ giúp bạn trắng răng thơm miệng không còn ngại ngần trong giao tiếp nữa nhé.

Hầu hết chúng ta đều không đánh răng đúng cách, đánh không đủ 2 phút, dùng bàn chải cũ tưa, lại lười đi cạo vôi răng định kì... nên răng miệng mới dày mảng bám, cao răng. Đây là nguyên nhân gây sâu răng, hôi miệng. 

Răng trắng, miệng thơm chỉ nhờ thay kem đánh răng bằng thứ này

Đánh răng sai cách, lười chăm sóc răng miệng là nguyên nhân gây sâu răng, hôi miệng.

Dù sao bạn cũng không thể nhổ hết cả hàm được, cho nên ngay từ bây giờ, hãy chú ý làm sạch mảng bám trên răng. Xin mách bạn một phương pháp hoàn toàn tự nhiên mà an toàn để làm sạch mảng bám, giúp răng trắng đẹp và đem lại hơi thở thơm tho.

Đó chính là “vỏ quả óc chó”, những gì tưởng như vô dụng còn lại sau khi ăn quả óc chó hóa ra lại cực kì hữu dụng đấy. Vỏ quả óc chó chứa các hoạt tính sinh học kháng khuẩn, vì vậy ở nước ngoài người ta thường rất hay tận dụng lợi thế tự nhiên này của quả óc chó để loại bỏ mảng bám răng hoặc điều trị các triệu chứng chảy máu về nướu.

Răng trắng, miệng thơm chỉ nhờ thay kem đánh răng bằng thứ này

Sau khi ăn quả óc chó, đừng bỏ vỏ mà hãy giữ lại.

Phương pháp này rất đơn giản, bạn cho khoảng 30-40g vỏ quả óc chó vào nồi, sau đó thêm 250g nước. Đun sôi trong vòng 20 phút, vỏ quả óc chó lúc này đã trở thành dạng bột nhão. Bạn để nguội, mỗi khi đánh răng thì mang ra sử dụng.

Bạn ngâm bàn chải sạch vào bột óc chó khoảng 10 phút, sau đó dùng bàn chải đánh răng như bình thường. Nhớ súc miệng để loại bỏ các bã dính ở giữa kẽ răng, như vậy mới không làm tổn thương nướu răng.

Răng trắng, miệng thơm chỉ nhờ thay kem đánh răng bằng thứ này

Bạn dùng bột này làm kem đánh răng mỗi ngày.

Bạn dùng hỗn hợp bột óc chó này đánh răng hàng ngày từ 2-3 lần. Hỗn hợp này chỉ có thể sử dụng nhiều nhất trong 2 ngày, sau đó bạn phải nấu đợt mới. Siêng năng một chút, răng bạn sẽ “sạch bong kin kít” và hơi thở cực kì thơm mát. Chúc các bạn thành công.

Theo Best Herbal Health/Bestie