Răng trắng sáng như gương chỉ sau 1 phút nhờ chà thứ này

Răng trắng sáng như gương sau 1 phút dù trước đó đen tới mấy khi chà thứ này lên răng - hiệu quả và an toàn vô cùng.

Dùng vỏ chanh tươi

Vỏ chanh tươi kết hợp với bột nở và muối trắng là thần dược giúp răng trắng và sạch tinh tươm.Cách thực hiện cũng rất đơn giản, các nàng chỉ cần xay nhuyễn vỏ chanh, sau đó trộn đều với bột nở và muối tinh cùng với 1 chút nước sao cho hỗn hợp của chúng ta sền sệt và không quá đặc cũng như không quá lỏng.

Sau đó, các nàng dùng hỗn hợp này đánh răng, cuối cùng các nàng đánh lại răng với kem trước khi đi ngủ. Ngoài ra, hỗn hợp trên cũng có thể dùng thay thế và không cần kem đánh răng mà vẫn mang lại hiệu quả như ý.

Dùng vỏ cam

Cũng tương tự vỏ chanh, vỏ cam cũng là thần dược hữu hiệu giúp các nàng sở hữu hàm răng trắng và sạch mọi vi khuẩn gây bệnh. Vỏ cam còn là phương pháp loại bỏ những vệt ố vàng trên răng do thuốc lá, nước chè hay đồ ăn màu.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, các nàng phơi khô vỏ cam, sau đó xay nhuyễn rồi trộn với kem đánh răng thành hỗn hợp, sau đó thay hỗn hợp này và sử dụng như kem đánh răng hàng ngày. Đánh răng đều đặn ngày 2 lần với hỗn hợp vỏ cam và kem đánh răng sẽ giúp các nàng lấy lại hàm răng trắng đều, sạch mọi mảng bám và chắc khỏe tự nhiên.

Mẹo làm trắng răng

Răng trắng sáng như gương chỉ sau 1 phút nhờ chà thứ này
Ảnh minh họa.

Lá cây ngải cứu

Ngải cứu tươi chà lên răng có tác dụng làm trắng răng và chắc lợi hiệu quả. Nếu không tìm được lá ngải cứu tươi, bạn có thể sử dụng bột ngải cứu để đánh răng, cũng mang lại kết quả tốt.

Vỏ cam

Mặt trong của vỏ cam có tính chất giúp tăng độ trắng cho răng, khử sạch mảng bám hiệu quả. Bạn có thể chà trực tiếp mặt trong của vỏ cam lên răng hoặc nghiền nát vỏ cam rồi chà lên răng.

Thực phẩm làm trắng răng khác

Để làm trắng răng tự nhiên, bạn nên bổ sung thêm các loại thực phẩm nhất định trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình.Theo đó, bạn nên ăn nhiều những loại quả có chứa chất tẩy trắng cho răng như dâu tây , táo, uống nước chanh hoặc các loại thực phẩm giòn như táo, ổi và cần tây để đánh bật mảng bám từ thức ăn.

Theo Khoe&dep