Rước họa vì màng trinh rởm, cô dâu khóc ròng sau đêm tân hôn

Nhưng Ly đang dần cảm nhận được sự đau đớn, mới đầu chỉ là những cơn đau nhẹ, nhưng rồi cơn đau dai dẳng, khiến cô không chịu đựng được nữa.

Yêu nhau được 3 tháng, Ly về ra mắt gia đình người yêu. Ly cứ nghĩ rằng, bố mẹ anh dễ tính lắm, ai cũng xởi lởi như anh. Nhưng Ly đã nhầm, khi cô vừa bước vào phòng khách đã nghe thấy tiếng mẹ anh “Con đưa con bé nào về đấy”. Ly giật mình rồi trố mắt nhìn, mẹ anh đang ngồi xỉa răng, khuôn mặt có phần nghiêm nghị.

Sau khi nhìn Ly từ đầu đến chân, mẹ anh bảo Ly ngồi xuống, rồi quya sang bảo con trai lấy xe ra chợ mua ít đồ ăn trưa. Lẽ ra, anh nên rủ Ly đi cùng, nhưng rồi khi Ly chưa kịp nháy mắt, anh đã vội vàng phóng xe đi, để Ly ngồi lại đó một mình.

Với một cô gái 24 tuổi, chưa từng ra mắt gia đình người yêu dù đã trải qua 2 mối tình sâu đậm nhưng Ly vẫn vô cùng bỡ ngỡ. Cô nheo nheo mắt nhìn mẹ anh, rồi hỏi những câu vu vơ. Chỉ khi ném que tăm vào thùng đựng rác, bà mới chậm rãi hỏi Ly về gia đình, học hành và câu chốt là “Trước khi đến với thằng Bính nhà bác, cháu đã từng yêu ai chưa?”.

Ly giật mình, cô lí nhí “Dạ cháu …chưa yêu ai cả”.

Mẹ anh nhìn Ly có vẻ không tin lắm, bà nhíu mày rồi hỏi sang chuyện khác. Khi anh về, Ly lũi cũi theo anh xuống nhặt rau mà không quên hờn trách “Anh chẳng rủ em đi với”.

   

Ly kiệt sức và ngay đêm tân hôn phải nhập viện vì bị mất máu (Ảnh minh họa).

Khi hai đứa đang thủ thỉ thì có tiếng mẹ gọi, anh lên nhà, còn mỗi Ly ở dưới đó cặm cụi nấu ăn. Một chốc, Ly chạy lên định hỏi chiếc dao ở đâu thì nghe tiếng mẹ anh đay nghiến “Nhìn cái tướng cong vòng thế kia hẳn là đã mất…rồi. Mày còn rước cái loại lẳng lơ ấy về đây làm gì. Tóm lại, mẹ không đồng ý”.

Ly nghe thế run bắn người, đúng là cô đã cho đi cái ngàn vàng khi vừa tròn 21 tuổi, khi đó cũng chỉ vì lỡ làng. Giờ cô yêu anh thật sự, cô đã có công việc ổn định và cần đến một tấm chồng như anh. Nhưng điều cô sợ nhất chính là mẹ anh, cô phải làm sao để thuyết phục được bà ấy đây? Cô làmsao để anh tin rằng cô còn trong trắng mà sự thật không phải như vậy?

Sau hôm đó, không ít lần anh đòi hỏi Ly chuyện ấy, ý như anh muốn kiểm tra xem liệu Ly đã từng "cùng" ai chưa? Khi nghe Ly nói, Ly chưa yêu ai, chưa sâu đậm với ai, anh đã rất mừng, nhưng vì bị mẹ tiêm nhiễm tư tưởng “mất rồi” anh trở nên lo lắng.

Trước những lời nói ngon ngọt của Ly, cuối cùng anh đã thuyết phục được mẹ mình để cưới cô. Còn Ly sau khi nhận được tin vui, cô cũng không khỏi giật mình, cô lo sợ đêm tân hôn sẽ “tố cáo” tất cả sự thật của cô với nhà chồng. Nghĩ bụng, Ly lên mạng tìm hiểu về chiếc màng trinh giả, nhằm có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Sau khi xem giá cả, đọc đi đọc lại ý kiến của những cô nàng đã từng rơi vào hoàn cảnh như cô, Ly tự tin tìm đến một cơ sở được xem là uy tín nhất.

Sau khi tân trang vùng kín, Ly vô cùng thích thú, cô không ngờ mọi việc thành công tới như vậy, không có sự đau đớn, cảm giác lại dễ chịu thoải mái. Ly cũng không bị tác dụng phụ nên mau chóng bình phục. Vì thế, cô càng có lý do để khẳng định rằng “mình sẽ làm được, mình sẽ hạnh phúc”.

Ngày cưới đến, Ly mừng lắm, cô không ngờ, sau bao nhiêu năm chơi bời, yêu đương, cô có thể lấy được người chồng như anh. Con nhà có điều kiện, nhà mặt phố, bố làm công chức. Còn anh thì khỏi phải nói, ngoan hiền, phong độ hiện đang làm trưởng phòng cho một ngân hàng. Càng nghĩ Ly càng hả hê, cuối cùng cô đã tìm được bến đỗ thật sự.

Tiệc tàn là thời gian để cô chứng minh với chồng những lời cô nói là đúng. Khi thấy những vệt máu loang lổ trên ga giường chồng cô mừng lắm. Anh càng cảm thấy thích thú khi muốn cuộc yêu kéo dài thêm. Còn Ly, Ly đang dần cảm nhận được sự đau đớn, mới đầu chỉ là những cơn đau nhẹ, nhưng rồi cơn đau dai dẳng, khiến cô không chịu đựng được nữa. Cô khóc thét lên, rồ ngất lịm đi.

Ly kiệt sức và ngay đêm hôm đó phải nhập viện vì bị mất máu. Mọi sự thật bị phơi bày chồng cô chán nản bỏ về. Khi cô tỉnh dậy cô y tá nhẹ nhàng đặt vào tay cô một tờ giấy có dòng chữ “đồ lẳng lơ, đồ dối trá”. Nhìn ra ngoài phòng chờ, bố mẹ cô đang trầm tư ngồi ngóng tin con gái.

Ly òa khóc nức nở, bởi cô không ngờ cuộc hôn nhân của cô lại kết thúc chóng vánh đến như thế. Cô biết, chắc chắn anh sẽ không tha thứ cho cô, còn mẹ anh cũng vậy, bà sẽ không bao giờ cho cô bước chân vào căn nhà ấy một lần nữa.

Theo Hoa Cát (NĐT)