Sai lầm trong khi pha sữa cho trẻ sơ sinh, người phụ nữ bị "vạch mặt" là kẻ buôn bán trẻ em

Thông qua việc phát hiện hành vi đáng ngờ khi pha sữa cho con của một nữ hành khách trên tàu, cảnh sát đã phá thành công vụ án buôn bán trẻ em.

Ngày 18/8/2017, trên chuyến tàu K870 di chuyển từ Thành Đô ( Tứ Xuyên, TQ) đến Trịnh Châu (Hà Nam, TQ), cảnh sát thông qua quan sát hành vi đáng ngờ khi pha sữa cho con của một hành khách nữ đã phá thành công vụ án buôn bán trẻ em.

Sai lầm trong khi pha sữa cho trẻ sơ sinh, người phụ nữ bị

Thông qua hành vi pha sữa, công an đã phá thành công một vụ buôn bán trẻ em.

Ngày 18/8, cảnh sát Lưu làm nhiệm vụ tuần tra trên chuyến tàu K870 đã để ý thấy ở ghế số 113 có 1 phụ nữ bế theo con nhỏ nhưng mang theo rất ít hành lý nên đã sinh nghi ngờ. Đến trưa, cảnh sát Lưu đi tuần 1 lần nữa thì bắt gặp người phụ nữ này đang lôi bình sữa ra định pha sữa cho con. 

Thấy chỉ có 2 mẹ con, anh có ý tốt muốn lấy nước sôi giúp người mẹ nhưng bị từ chối. 30 phút sau, người này lấy nước lạnh pha sữa cho bé sơ sinh uống, đứa bé suốt chặng đường chỉ ngủ không hề quấy khóc gì. Thấy quá khả nghi, cảnh sát Lưu đã yêu cầu gặp riêng người phụ nữ này.

Người này nói với cảnh sát Lưu rằng nhà có 5 đứa con, đây là đứa nhỏ nhất, mới sinh được 1 tháng. Chồng cô làm việc ở An Huy, 2 mẹ con đang trên đường đến An Huy để gặp bố. Nói chuyện với cảnh sát Lưu qua điện thoại, chồng của đối phương cho biết nhà họ có 3 đứa con, đứa bé trên tàu là con út, hiện anh đang làm việc ở tỉnh Quảng Đông. Như vậy, thông tin mà 2 vợ chồng đưa ra hoàn toàn không khớp nhau.

Hành lý mà người phụ nữ này mang theo chỉ có vẻn vẹn ít thuốc đau đầu, nửa túi sữa bột, bình sữa và 1 ít bỉm chứ không hề có bộ quần áo nào của đứa bé. Sau đó, người phụ nữ thừa nhận mình mua bé sơ sinh này từ người môi giới với giá 1,6 vạn NDT (~55 triệu VND) và đang trên đường mang bé đến tỉnh Sơn Đông để bán lại với giá 3 vạn NDT (~102 triệu VND).

Sai lầm trong khi pha sữa cho trẻ sơ sinh, người phụ nữ bị

Hiện bé đã được gửi nuôi tại viện phúc lợi

Kết quả giám định DNA cũng cho thấy đứa bé không phải con ruột của người phụ nữ này. Bé sơ sinh chưa đầy 10 ngày tuổi và chỉ mới được cắt rốn trước khi lên tàu. Hiện bé đã được gửi nuôi tại viện phúc lợi, vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ