Samsung bác tin đồn bán Galaxy Note 7 tân trang tại VN

Đại diện Samsung Việt Nam cho biết họ không có kế hoạch bán Galaxy Note 7 tân trang tại Việt Nam như tin đồn.

Samsung bác tin đồn bán Galaxy Note 7 tân trang tại VN
Samsung Việt Nam bác bỏ tin đồn bán Galaxy Note 7 tân trang.

Các thông tin từ Hàn Quốc cho biết Samsung sẽ bán Galaxy Note 7 tân trang tại thị trường Việt Nam.

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Trí Thông, Giám đốc truyền thông Samsung Vina cho biết: "Samsung không có kế hoạch bán Galaxy Note7 tân trang trong thời gian tới".

"Samsung không có kế hoạch bán Galaxy Note 7 tân trang trong thời gian tới".

Trước đó, tờ Korea Economic Daily cho biết, "hãng điện tử Hàn Quốc đang lên kế hoạch bán Galaxy Note 7 tân trang vào đầu tháng 6/2017". Công đoạn tân trang Galaxy Note 7 dự kiến sẽ được hoàn tất trong tháng 5.

Theo đó, Samsung sẽ sử dụng pin dung lượng thấp hơn cho Note 7 tân trang. Phiên bản này dùng pin khoảng 3.000 - 3.200 mAh thay vì 3.500 mAh như bản gốc. Để hạn chế rủi ro cháy nổ, một số thành phần khác của máy cũng sẽ được thay thế.

Sau sự cố cháy nổ Galaxy Note 7 và những lần thu hồi trên toàn cầu. Samsung đã mất khoảng 22 tỷ đô giá trị. Danh tiếng của họ tại Mỹ cũng tụt 42 bậc so với năm 2016, khi từ vị trí thứ 7 rơi xuống thứ 49, theo bảng xếp hạng của Reputation Quotient Ratings năm 2017.

Samsung bác tin đồn bán Galaxy Note 7 tân trang tại VN
Samsung Galaxy Note 7 - mẫu di động tài hoa nhưng đoản mệnh của làng Android.

Thông báo từ Samsung cho biết họ đã thu hồi được khoảng 98% trong tổng số hơn 3,06 triệu máy được bán ra.

Theo các nguồn tin, việc bán những chiếc Note 7 tân trang không chỉ giải quyết được vấn đề kinh phí mà còn giúp họ gỡ được gánh nặng về việc tiêu huỷ. Đây sẽ là tin vui của những tín đồ Galaxy Note 7, chiếc phablet được đánh giá là hoàn thiện nhất trong làng Android từ trước đến nay sẽ được tái sinh.

Theo Zing