Samsung dự kiến bán Galaxy Note 7 được tân trang lại tại Việt Nam

Samsung đang cân nhắc việc sẽ bán Galaxy Note 7 tân trang lại tại 2 thị trường Ấn Độ và Việt Nam

Trong khi chiếc Galaxy Note 8 được dự kiến phát hành giữa năm nay, Samsung có thể sẽ bắt đầu bán Galaxy Note 7 hàng tân trang (refurbished) từ đầu tháng Sáu tới. Tuy nhiên, hãng chỉ bán tại thị trường mới nổi như Ấn Độ và Việt Nam, theo The Korea Economic Daily

Được biết, Galaxy Note 7 tân trang lại sẽ có pin 3000 mAh hoặc 3200 mAh - nhỏ hơn 3500 pin mAh so với phiên bản gốc. Chiếc điện thoại sẽ được trang bị vỏ mới, nhưng các linh kiện cốt lõi bên trong vẫn không thay đổi.

Samsung dự kiến bán Galaxy Note 7 được tân trang lại tại Việt Nam

 Samsung dự định bán Galaxy Note 7 tân trang tại Việt Nam

Cách đây không lâu, cả Samsung và các nguồn độc lập kết luận rằng pin là một trong những lý do đằng sau thất bại Note 7, nhưng phần còn lại của thiết bị là hoàn toàn không có vấn đề. Như vậy, pin mới và pin nhỏ sẽ được thanh thế trong các sản phẩm tân trang Note 7 được cho là an toàn.

Việc bán lại các sản phẩm Galaxy Note 7 tân trang lại chắc chắn sẽ cho phép Samsung giảm thiểu tổn thất sau khi thu hồi của thiết bị . Điều này cũng sẽ giúp công ty phần giải quyết vấn đề môi trường, khi việc làm sao để giải quyết hàng triệu chiếc điện thoại một cách an toàn và có hiệu quả chi phí vốn là một thách thức lớn.

Samsung từng tuyên bố có 98% trong số 3,06 triệu máy đã được phân phối ra thị trường trên toàn thế giới đã bị thu hồi . Tuy vậy, số lượng được tân trang lại và tung ra thị trường chưa được tiết lộ.

Theo Vietq