Samsung Galaxy S8 sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam ngày 19/4?

Đó là thông tin được nhiều tín đồ của Samsung chia sẻ trên Mạng xã hội ngày hôm nay. Theo đó, nhiều tín đồ của Samsung cho rằng, siêu phẩm Galaxy S8 sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam ngày 19/4.

Theo thông tin được các tín đồ của Samsung đang chia sẻ trên Mạng xã hội Facebook, thì tối16/4 Samsung đã chính thức gửi thư mời đến giới công nghệ Việt Nam về việc Samsung dự định công bố sự kiện ra mắt Galaxy S8 tại một trung tâm tổ chức sự kiện ở TP.HCM ngày 19/4.

Samsung Galaxy S8 sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam ngày 19/4?

Bộ đôi Samsung S8 và S8 Plus - Ảnh Mạng xã hội

Các tín đồ của Samsung dẫn thông tin rằng, Samsung Vina đã gửi thư mời đến giới công nghệ Việt Nam là một đoạn video. Trong đó có hình ảnh của người được mời chứ không phải là một video gửi chung cho tất cả.

Trong thư mời này, dễ thấy 3 điểm nhấn quan trọng mà Samsung muốn nhấn mạnh trên bộ đôi Galaxy S8 sẽ tung ra thị trường Việt Nam, gồm: màn hình vô cực (Infinity Display), khả năng chống nước, bảo mật võng mạc.

Trước đó, Samsung Galaxy S8 được giới thiệu tại Mỹ ngày 29/3. Hai siêu phẩm Galaxy S8 và S8 Plus của Samsung gây ấn tượng với người dùng bởi sở hữu cấu hình mạnh cùng hàng loạt công nghệ nổi bật hơn các mẫu máy khác trước đó. Đây là sự kiện được đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của Samsung và khẳng định vị thế trước các đối thủ.

Samsung Galaxy S8 sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam ngày 19/4?

Hai siêu phẩm mới này của Samsung sở hữu màn hình vô cực. Ảnh: Internet

Hai siêu phẩm Galaxy S8 và S8 Plus của Samsung được thiết kế cảm biến vân tay với nhiều thay đổi trong hình dáng.

Và điều đặc biệt nhất mà người dùng mong chờ ở Galaxy S8 và S8 Plus của Samsung chính là màn hình của máy có tên gọi màn hình vô cực chiếm gần như toàn bộ diện tích phía trước máy.

Màn hình của Galaxy S8 có kích thước 5,8 inch, còn Galaxy S8 plus là 6,2 inch. Cả 2 đều sử dụng công nghệ màn hình Super Amoled với độ phân giải 2K. Nút home truyền thống cũng không còn và thay vào đó là nút cảm ứng lực nằm phía dưới màn hình.

Camera của Galaxy S8 có độ phân giải 12 triệu điểm ảnh với công nghệ Dual Pixel, một bức ảnh được chụp sẽ được thực hiện ghi lại ở nhiều độ phơi sáng khác nhau để tăng chất lượng ảnh cuối cùng. Mọi phiên bản đều có bộ nhớ Ram 4GB và bộ nhớ trong 64 GB đi kèm với khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ tới 2 TB.

Máy sử dụng cổng USB-C, có cổng tai nghe 3,5 mm, hỗ trợ sạc không dây, chống nước và bụi theo chuẩn IP68 cùng công nghệ Bluetooth 5.0 có thể làm việc với 2 thiết bị đồng thời.

Tại Việt Nam, Galaxy S8 dự kiến có giá khoảng 18.99 triệu đồng, Galaxy S8 Plus sẽ có giá cao hơn một chút ở khoảng 20.99 triệu đồng.

Giá chính thức của bộ đôi sản phẩm này sẽ được các đơn vị bán lẻ công bố khi hai siêu phẩm này chính thức về Việt Nam.

Theo vietq