Sắp tái xuất: Ma tốc độ mới có thể được làm phim riêng

Sau màn xuất hiện ấn tượng trong mùa bốn series “Agents of S.H.I.E.L.D.”, nhân vật Ghost Rider của Gabriel Luna đang được xem xét làm phim riêng.

Các loạt phim truyền hình siêu anh hùng từng mở đường cho nhiều tác phẩm mới, như Flash có xuất thân từ Arrow, hay Punisher vốn có khởi điểm là loạt Dardevil.

Marvel Studios đang đưa nhân vật Robbie Reyes/Ghost Rider vào tầm ngắm sau khi nhân vật có màn xuất hiện trong mùa bốn.

Ma tốc độ mới có thể được làm phim riêng

Ghost Rider là một trong những nhân vật mới xuất hiện trong mùa bốn của Agents of S.H.I.E.L.D. Ảnh: ABC.

Trả lời phỏng vấn trang ComicBook.com, nam diễn viên 33 tuổi người Texas chia sẻ: “Tác phẩm có thể phim chiếu rạp, hoặc phim truyền hình trên Netflix. Marvel chưa đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng chúng tôi đã có những buổi thảo luận nhất định. Giờ tôi muốn tận hưởng cảm giác thích thú và hoàn thành vai diễn Ghost Rider cho các tập S.H.I.E.L.D. tới đây”.

Trên thực tế, Ghost Rider không phải là dự án spin-off (ăn theo) đầu tiên mà Marvel nhắm đến từ Agents of S.H.I.E.L.D. Hồi mùa hè 2015, ê-kíp sản xuất đề ra kế hoạch thực hiện series Marvel’s Most Wanted xoay quanh nhóm nhân vật Morse, Hunter, Palicki và Blood.

Song, cho đến nay, kế hoạch đó vẫn mới chỉ nằm trên giấy và chưa được kênh ABC thông qua.

Ma tốc độ mới có thể được làm phim riêng
Gabriel Luna hoàn toàn tự tin vào cơ hội Ghost Rider sẽ có phim riêng trong tương lai.

Dù sao, các fan của nhân vật Ma Tốc độ hoàn toàn có thể hy vọng vào màn tái xuất thực sự của nhân vật phản anh hùng trong thời gian tới, dù đó là phim điện ảnh hay phim truyền hình, thông qua chia sẻ mới của Gabriel Luna.

Trong quá khứ, Ghost Rider từng có hai tập phim điện ảnh do Nicolas Cage sắm vai chính. Tuy nhiên, loạt tác phẩm về Johnny Blaze hoàn toàn không có kết nối gì đến vũ trụ phim siêu anh hùng hiện tại của Marvel Studios.

Theo Tuấn Lương (Zing)