Sau clip hậu trường chụp ảnh sexy, Thúy Vi "dằn mặt" người chửi bới

Nhận được không ít những ý kiến không hay sau khi đăng tải clip hậu trường chụp ảnh sexy, Thúy Vi đã có lời "đáp trả" những người chửi bới gây xôn xao cộng đồng mạng.

   Sau clip hậu trường chụp ảnh sexy, Thúy Vi

Thúy Vi khoe clip hậu trường chụp ảnh sexy mới đây.

Cộng đồng mạng còn chưa hết "dậy sóng" vì đoạn clip có độ dài gần 2 phút mới đây được Thúy Vi đăng tải trên trang cá nhân có nội dung nhằm ghi lại trọn vẹn những khoảnh khắc hậu trường buổi chụp hình sexy của cô nàng.

Trong clip này, "hot girl Cà Mau" khi diện những bộ váy xuyên thấu, xẻ sâu táo bạo xinh đẹp sau thời gian dài cô nàng "mất tích" để phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau clip hậu trường chụp ảnh sexy, Thúy Vi

Sau clip hậu trường chụp ảnh sexy, Thúy Vi

Khỏi phải bàn là khi xem xong những hình ảnh trong clip này, cộng đồng mạng được phen "no mắt" ngắm nhìn một Thúy Vi ngày càng sexy, nóng bỏng.

Tuy nhiên, nhiều người thể hiện tỏ vẻ không hài lòng về hình ảnh mới của cô nàng kèm theo đó là những lời bình chê bai, dè bỉu như: "Vẻ đẹp giả tạo", "Xinh đẹp gì cái ngữ phẫu thuật thẩm mỹ"...

Sau clip hậu trường chụp ảnh sexy, Thúy Vi

Sau clip hậu trường chụp ảnh sexy, Thúy Vi

Đáp trả lại những lời lẽ không hay nói về bản thân, mới đây, "hot girl Cà Mau" đăng tải một dòng trạng thái có nội dung: "Có một sự thật đanh đá như thế này, những người hay đi chửi bởi, hạ nhục người khác chẳng bao giờ bằng người ta và càng không thành công.

Có thấy đứa nào bằng việc dùng miệng đi chửi người khác mà thành công trong cuộc sống này chưa... chưa hề!" kèm theo đó là hình ảnh cô diện bồ đồ cực gợi cảm thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của "hot girl Cà Mau" đã nhận được hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Sau clip hậu trường chụp ảnh sexy, Thúy Vi

Trước đó, Thúy Vi cũng có lời thách thức: "Thật ra còn lâu lắm bạn mới được như mình" đăng tải cùng hình ảnh khoe thân hình thon thả với góc chụp nghiêng đầy quyến rũ khiến dư luận xôn xao.

Theo dân việt

---

Xem thêm:

+ Video: Ký sự check hàng gái xinh 9x của gã Tây ba lô làm hàng triệu trai Việt lo sợ