Sau khi gặp bác sĩ, cô gái đến vá màng trinh để lấy chồng đã có quyết định bất ngờ

Khi chuẩn bị lấy chồng, cô gái trẻ đã tìm đến bác sĩ để vá lại màng trinh, nhưng sau khi nghe bác sĩ giải thích, cô gái đã có quyết định đầy bất ngờ.

Hiện nay, việc vá màng trinh không còn xa lạ với nhiều người. Thủ thuật này bắt đầu rộ lên khoảng vài năm trở lại đây. Trong số những chị em đến vá màng trinh, mỗi người đều có những lý do riêng, trong số đó không ít cô gái muốn chứng minh mình còn “cái ngàn vàng”.

TS Nguyễn Huy Thọ - Nguyên Chủ nhiệm Khoa Phẫu thuật hàm mặt & Tạo hình Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho biết trong số những trường hợp đến vá màng trinh có một cô gái mà đến bây giờ bác sỹ vẫn còn nhớ rất rõ. Đó là cô gái 27 tuổi, đến khoa trực tiếp đề nghị BS Thọ vá lại màng trinh cho mình với lý do chuẩn bị lấy chồng.

Sau khi làm mọi thủ tục cần thiết và vào phòng thủ thuật, cô gái lúc đó mới tâm sự với bác sỹ rằng trước đây từng quan hệ trước hôn nhân nên không còn trong trắng nữa. Tới đây, cô khi chuẩn bị lập gia đình, sợ chồng phát hiện ra điều đó nên quyết định đi vá lại màng trinh.

Sau khi gặp bác sĩ, cô gái đến vá màng trinh để lấy chồng đã có quyết định bất ngờ

Các bác sĩ đang tiến hành thực hiện một thủ thuật sản khoa.

Sau khi nghe xong câu chuyện của cô gái trẻ, TS Thọ chia sẻ rằng 'mất trinh' khi lập gia đình trong xã hội hiện nay không phải là hiếm gặp. Tuy nhiên, việc đi sửa sang lại, sau đó về nói với chồng rằng: “Em vẫn còn trinh”, như vậy vô tình đã lừa dối bạn đời của mình. Và trong trường hợp người chồng phát hiện ra thì nguy cơ tan vỡ gia đình là rất cao…

Dù giải thích cả về tình và lý, nhưng cô gái trẻ này vẫn quyết định sẽ vá màng trinh. “Sau khi thấy cô gái cương quyết thực hiện, tôi đã đồng ý làm. Khi lên bàn làm thủ thuật, mọi thứ đã xong xuôi hết, cô gái này bỗng đứng phắt dậy, thu dọn “hành lý” và bất ngờ thay đổi quyết định. Cô về nhà, thẳng thắn nói chuyện với chồng sắp cưới”, TS Thọ kể lại.

Theo TS Thọ, sau khi về nói chuyện, người chồng sắp cưới của cô gái này đã chấp nhận cho rằng đó là những chuyện của quá khứ không nên nhắc lại. Sau đó, hai vợ chồng tổ chức đám cưới, hiện họ có cuộc sống hạnh phúc, đã có hai con và vẫn thường xuyên đi liên lạc với bác sỹ.

Vá màng trinh không phải là thủ thuật khó, hiện nay các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình và các bác sĩ sản phụ khoa hoàn toàn có thể thực hiện được. Tuy nhiên, có nên hay không việc thực hiện thủ thuật này, chính chị em mới là người đưa ra câu trả lời chính xác nhất.

“Hiện tôi không còn thực hiện thủ thuật này, vì suy cho cùng làm như vậy là lừa dối. Tôi cho rằng, việc quan hệ quan hệ trước hôn nhân đã cởi mở hơn trong xã hội hiện nay, chúng ta không nên che đậy mà nên thẳng thắn với nhau.

Nếu cảm thông được cho nhau thì gia đình sẽ bền vững, còn nếu không dù có đi vá lại màng trinh đi chăng nữa thì cũng khó bền vững, nếu người chồng phát hiện ra sự thật”, TS Thọ phân tích.

Ngoài vấn đề trên, TS Thọ cho rằng, hiện nay không ít trường hợp vì lo sợ mất màng trinh, nên sử dụng những kiểu quan hệ quan hệ phi truyền thống, điều này cũng vô cùng nguy hiểm, dễ xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Theo tamsubuon