Sau ly hôn Phi Thanh Vân "lộ" tài sản khủng Bảo Duy có hối tiếc

Mới đây, Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân khối tài sản khủng khiến nhiều người phải choáng.

Mới đây, Phi Thanh Vân hào hứng khoe ảnh dinh thự mới mua lên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ: “Hai cănchung cưcủa Người phụ nữ độc thân vui tính và luôn bình tĩnh trong mọi vấn nạn xảy ra trong cuộc đời mình.

Cơ ngời hoành tránh được đầu từ gần chục tỷ là quà sinh nhật cho chính nàng khi bước vào tuổi ba mươi sáu và con trai vừa tròn 1 tuổi!

Thế mới hiểu nàng yêu con biết nhường nào, hy sinh tất cả cho con và vì con. Nàng cũng đã mời ông bà ngoại về ở cùng, nhưng ông bà chê nhà hộp mà thích ở nhà phố gần xóm cũ người quên, gần chợ gần phường. Yêu gia đình tôi rất nhiều.”

Sau ly hôn Phi Thanh Vân

Sau ly hôn Phi Thanh Vân

Sau ly hôn Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân chia sẻ hình ảnh căn nhà lên trang cá nhân.

Phi Thanh Vân chia sẻ: "Tôi mua hai cănchung cưnày từ giữa tháng 12/2016. Hai căn hộ kề nhau nằm trên tầng thứ 22 của một cănchung cưtại quận 7.

Do thích ở rộng rãi và thoải mái nên tôi đã quyết thưởng cho bản thân mình và con trai. Thật ra tôi thích thì tôi mua thôi chứ tôi còn một lô biệt thự để không chưa sử dụng."

Trước đó, trên trang facebook cá nhân của Bảo Duy bất ngờ đăng tải hình ảnh bảnh bao của anh khi diện sơ mi trắng kèm dòng chú thích đầy ẩn ý: "Chỉ có một người quay lưng mà tôi đã có một thế giới. Yêu cả thế giới này lắm lắm luôn".

Dòng chia sẻ của Bảo Duy ngay sau đó thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Dù không chỉ đích danh "người quay lưng" là ai nhưng mọi người cũng đoán biết được người đó chính là Phi Thanh Vân vì lùm xùm chuyện li dị giữa Bảo Duy và nữ diễn viên gần đây mới tạm khép lại.

Nhiều lời khen ngợi dành cho vẻ đẹp trai củachồng cũPhi Thanh Vân cho rằng anh đang "thả thính" trên mạng.

Không ít người cũng bày tỏ sự bất ngờ trước lời khẳng định của Bảo Duy sau li hôn. Bởi, hiện tại, Bảo Duy đã tự xây dựng được cho mình "cơ ngơi" hoành tráng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Theo phunutoday