Sau tất cả, ông Donald Trump và iPhone lại... trở về với nhau

Vài tuần trở lại đây, Tổng thống Mỹ Donald Trump lại quay trở lại dùng iPhone sau một thời gian gắn bó với điện thoại Samsung.

Trong khi những người yêu công nghệ đang phát sốt vì chiếc Samsung Galaxy S8, có một nhân vật tầm cỡ vừa được cho là đã bỏ chiếc điện thoại Samsung cũ kĩ của mình để chuyển sang sử dụng iPhone. Đó là Tổng thống Mỹ đương nhiệm Donald Trump. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng ông Donald Trump vẫn sử dụng một chiếc Samsung Galaxy S3 hoặc Galaxy S4 cũ.

'Sau tất cả, ông Donald Trump và iPhone lại... trở về với nhau

Mặc dù đã trở thành Tổng thống Mỹ, ông Donald Trump vẫn không thay đổi thói quen dùng smartphone của mình.

Thông tin nói trên được Dan Scavino Jr., giám đốc mạng xã hội Nhà Trắng, chính thức xác nhận trên tài khoản Twitter của mình. Cụ thể, anh viết: "Ông Donald Trump đã sử dụng chiếc iPhone mới của mình trong vài tuần qua trên Twitter."

Thực tế, việc ông Donald Trump sử dụng những chiếc smartphone cũ trước đây khiến nhiều người quan ngại về tính bảo mật và riêng tư. Một số chuyên gia thậm chí còn khuyên rằng nếu ông Trump nhất định vẫn thích dùng những chiếc điện thoại đại trà, iPhone là một lựa chọn an toàn nhất bởi với việc quản lý chặt chẽ phần mềm và hệ sinh thái, điện thoại Apple được cho là có tính bảo mật cao hơn.

'Sau tất cả, ông Donald Trump và iPhone lại... trở về với nhau

Samsung Galaxy S3 đã trình làng từ năm 2012.

Trong trường hợp bạn chưa biết, vào tháng 2 năm 2016, ông Trump cho biết mình đang sử dụng cả điện thoại của Samsung và iPhone. Tuy nhiên, ông đang cân nhắc bỏ dùng điện thoại Apple bởi hãng này từ chối đáp ứng mở khóa chiếc iPhone của nhân vật liên quan đến khủng bố đến từ FBI.

Trước ông Trump, Cựu Tổng thống Barack Obama được cho là sử dụng một chiếc BlackBerry với hầu như tất cả các tính năng thông minh đều được lược bỏ để loại trừ khả năng bị hack. Ông Barack Obama từng thẳng thừng chia sẻ mình không được dùng iPhone vì lý do bảo mật.

Theo Trithuctre