Shark mini 125 EFI sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của phụ nữ Việt

Đại diện của hãng xe Đài Loan đã khẳng định ngay sau lễ ra mắt dòng sản phẩm xe tay ga cỡ nhỏ mới dịp cuối tháng 3 vừa qua.

SYM đã cho ra mắt dòng xe tay ga cỡ nhỏ của mình Shark mini 125 EFI để chính thức cạnh tranh với các hãng xe khác tại Việt Nam tại phân khúc xe tay ga cỡ nhỏ. Xe mới được SYM chau chuốt từ thiết kế tới các tính năng, trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Không ngoa khi nói rằng SYM sẽ là kẻ ngáng đường các ông lớn.

Shark mini 125 EFI sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của phụ nữ Việt

Chị Thảo nhà ở Quận 1 khi tham dự buổi lễ ra mắt xe cho biết: “không biết dòng xe mới của SYM ra sao, trước kia mình đi Attila cũng rất thích đi xe của hãng này, chỉ mong đợt này sẽ có một dòng xe gọn và đẹp, với mình thế là đủ”.

Mang trong mình thiết kế theo phong cách của người Ý, Shark mini 125 EFI có vẻ đẹp của một thiếu nữ mi nhon rất đáng để trải nghiệm. Kích thước xe nhỏ gọn phù hợp với đối tượng phụ nữ Việt Nam với kích thước chiều dài 1.940, rộng 715 và cao 1.105 (mm). Thân xe được phối bởi những đường gân chạy dọc giúp xe có dáng vẻ khoẻ mạnh, chắc chắn. Các điểm nhấn trên mặt nạ xe được thể hiện mềm mại từ cách bố trí Logo cho đến đèn Signal, cùng với hệ thống đèn LED xanh nhận dạng truyền thống SYM trước mặt na được vuốt cong, tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát. Đèn LED sắc nét với ánh sáng xanh nổi bật, chiếc xe trở nên cuốn hút ngay lần đầu tiên đối diện với người sử dụng.

Shark mini 125 EFI sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của phụ nữ Việt

Shark mini 125 EFI được trang điểm tinh tế, vóc dáng của dòng xe này cũng được nâng cấp để tôn lên vẻ đẹp của người điều khiển. Gầm xe cao đến 130mm, cao hơn các xe cùng loại giúp việc di chuyển dễ dàng hơn trên các đoạn đường đường gồ ghề, hay lên xuống bậc cấp. Điều kiện an toàn cho người lái xe đã được tối ưu hóa hết mức có thể. Bên cạnh đó, bánh xe được thiết kế với kích thước khá lớn lên tới 14inch giúp người lái ổn định được khả năng thăng bằng cũng như điều khiển xe. Bánh mâm thiết kế mới theo dạng 5 cánh kép xoắn cong ngoài việc tăng tăng cường phản hồi lực còn giúp cho tính thẩm mỹ được kiện toàn.

Không chỉ là phong cách thời trang, mà tính tiện ích còn được tích hợp vào từng chi tiết của Shark mini. Sự tiện dụng là một trong những ưu điểm của xe tay ga nói chung, nên những chi tiết dù nhỏ cũng xuất hiện để tăng tính cạnh tranh. Shark Mini 125 EFI có nút mở cốp đặt phía trên công tắc đèn pha. Cụm đồng hồ hiển thị tích hợp màn hình điện tử nhỏ, bên dưới đồng hồ analog đang là sự kết hợp hoàn hảo để tối ưu khả năng quan sát và thao tác của người dùng.

Shark mini 125 EFI sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của phụ nữ Việt

Anh Thành hiện đang thuê nhà ở Quận 3 cho biết: “mình và vợ làm gần nhau nên đi cùng một xe, mình thích dòng xe nào gọn nhẹ để cả hai vợ chồng đi được là tốt nhất, bên cạnh đó giá cả cũng hợp lý vì hiện hai vợ chồng muốn đổi xe nhưng còn khá nhiều khoản phải chi tiêu tới”.

Sự tiện dụng luôn có xu hướng gia tăng, vị trí đổ xăng được đặt ngay ở phía trước. Một móc treo đồ nhỏ cũng được trang bị trên xe. Ổ khóa từ chống trộm. Phía trên ổ khóa điện tích hợp nút bấm tắt/mở hệ thống dừng tạm thời. Thiết kế đuôi xe khá cứng cáp, với những hình khối sắc cạnh. Bên dưới yên xe có một cốp chứa đồ rộng, để vừa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu.

Shark mini 125 EFI sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của phụ nữ Việt

Shark Mini 125 trang bị động cơ 4 thì, 124.6 cc, làm mát bằng không khí, tích hợp phun xăng điện tử, cho công suất 6,2 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,85 Nm tại 6.000 vòng/phút. Với những cải tiến rõ rệt về công nghệ động cơ đang giúp cho người dùng nhận diện dễ dàng hơn về những ưu điểm của doàng sản phẩm mới này.

Ngoài những ưu điểm kỹ thuật thì giá trị kinh tế, giá trị gia tăng từ hậu mãi cũng là ưu điểm để Shark mini 125 EFI chinh phục nhiều hơn nữa đối tượng người dùng. Giá bán của Shark Mini 125 bản tiêu chuẩn ở mức 34,5 triệu đồng, trong khi bản thể thao có giá 31 triệu đồng. Trong khi đó khách hàng sẽ được miễn phí bảo dưỡng 9 lần thay nhớt máy, 4 lần thay nhớt hộp số, 4 lần thay lọc gió, 1 lần thay lọc xăng. Đây là chế độ bảo dưỡng miễn phí định kỳ tốt nhất về xe máy tại Việt Nam.

Shark mini 125 EFI sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của phụ nữ Việt

Giao thông ở Việt Nam đang là một trong những vấn đề nhức nhối khi mà mật độ giao thông ở các thành phố lớn vào các giờ cao điểm luôn ở mức cao. Sở hữu những phương tiện cá nhân với chi phí hợp lý, tính tiện dụng cao, dễ dàng cho việc sử dụng sẽ là “mốt” trong thời gian tới. Những chiếc xe mi nhon sẽ là xu thế không chỉ với chị em phụ nữ.

Theo Phununews