Si mê bạn gái nhiều tuổi, "phi công trẻ" nổi tiếng Vbiz sốc khi nhận kết quả "phũ phàng"

Vũ Hoàng Việt, Roland Casiquin Jr được biết là hai chàng "phi công trẻ" có độ si tình đáng nể trong làng nghệ. Tuy nhiên khi cầu hôn bạn gái, họ vẫn nhận được kết quả phũ phàng.

Họ là những chàng trai trẻ tuổi có hình thể điển trai lãng tử nhưng thay vì chuyện tìm hiểu và yêu đương với những cô bạn gái kém tuổi thì hai chàng trai lại lựa chọn một tình nhân hơn rất nhiều tuổi. Đó là hai chàng trai nổi tiếng trong làng nghệ Việt với danh xưng "phi công trẻ": Vũ Hoàng Việt và Roland Casiquin Jr.

Được biết, Vũ Hoàng Việt là một siêu mẫu có thực lực trong làng mẫu Việt Nam. Anh được tham gia khá nhiều show diễn thời trang lớn và được những người có nghề ấn tượng. Và trong cuộc thi siêu mẫu Việt Nam, Vũ Hoàng Việt lọt vào top 5 trong sự yêu mến của ban giám khảo cùng những nhà chuyên môn. Nhưng sau đó, Vũ Hoàng Việt đã quyết định dừng lại và sánh bước bên bạn gái nhiều tuổi Yvone Thúy Hoàng.

Còn Rolan Casiquin Jr cũng là một người hoạt động trong làng giải trí. Người đàn ông ngoại quốc này cũng có mối tình đẹp với danh ca hải ngoại Thanh Hà. Xét về độ yêu chiều bạn gái thì Roland cũng không kém phần Vũ Hoàng Việt. Và điểm chung của hai chàng "phi công trẻ" này chính là yêu chiều bạn gái nhưng bị bạn gái từ chối lời cầu hôn.

Vũ Hoàng Việt bị nhập viện khi bạn gái từ chối cầu hôn

Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng đã có tình cảm với nhau từ tháng 7/2012, sau đó đến tháng 10/2012, cặp đôi lệch tuổi mới chính thức công khai với truyền thông. Sau 4 năm mặn nồng trải qua những điều tiếng thị phi cùng những đồn thổi ác ý thì cặp đôi này vẫn mặn nồng bên nhau. Thậm chí, khi Vũ Hoàng Việt và Yvone Thúy Hoàng liên lục chia sẻ những cảnh tình tứ thì họ bị dư luận ném đá dữ dội. Một thời gian dài chuyện tình cảm của hai người đã trở thành đề tài sôi nổi trong công chúng.

Si mê bạn gái nhiều tuổi,

Phi công trẻ Vũ Hoàng Việt mệt mỏi vì bị bạn gái từ chối lời cầu hôn.

Bỏ ngoài tai những lời nói ác ý thì Vũ Hoàng Việt lại tự tin vui vẻ bên cạnh người mình yêu, anh còn thường xuyên nói những lời có cánh dành cho bạn gái nhiều tuổi Yvone Thúy Hoàng. Ví dụ như có lần TOP 5 siêu mẫu đã thổ lộ: "Cô ấy là một người phụ nữ hoàn hảo và tuyệt vời.

Từ ngoại hình đến tính cách. Không chỉ thành đạt, giàu có mà còn rất nhân hậu. Cô ấy từng có rất nhiều chuyến từ thiện giúp đỡ những gia đình, em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong nước đó. Đối với tôi, cô ấy rất mực quan tâm và yêu chiều. Cô ấy đã khiến tôi thay đổi tất cả, khiến tôi tự tin hơn, trưởng thành hơn".

Hay: " Yvonne thì chả cần đính chính đâu nhưng riêng tôi tôi chỉ muốn nói là: "Tôi chưa bao giờ thật như bây giờ, tôi thực sự yêu quý người phụ nữ này, và tôi rất hạnh phúc khi ở bên Yvonne, rồi sẽ có lúc mọi người sẽ không còn thắc mắc về tình cảm của chúng tôi nữa".

 Thuộc tính của ảnh Thông tin của ảnhTab liên kếtTải lênTab mở rộng URL  http://baoventd.org/websites/images/baoventd/2016-10/si-me-ban-gai-nhieu-tuoi-phi-cong-tre-noi-tieng-vbiz-soc-khi-nhan-ket-qua-phu-phang2.jpg Duyệt trên máy chủ Chú thích ảnh  Si mê bạn gái nhiều tuổi,

Yvone quyết đối xử "phũ phàng" với tình nhân trẻ của mình.

Thậm chí, Vũ Hoàng Việt còn đi chỉnh sửa gương mặt của mình để cho phù hợp với tuổi tác của người tình nhiều tuổi. Anh chia sẻ mình chỉ chia sẻ một chút ít thôi để làm cho Yvone Thúy Hoàng cảm thấy yêu anh hơn. Và mới đây, chàng trai sinh năm 1988 còn bị bạn gái từ chối lời cầu hôn. Chính vì thế nên Vũ Hoàng Việt mới cảm thấy mệt mỏi và lao vào công việc đến mức phải nhập viện.

Rolan Casiquin Jr 2 lần cầu hôn thất bại vẫn đắm say bạn gái

 Thuộc tính của ảnh Thông tin của ảnhTab liên kếtTải lênTab mở rộng URL  http://baoventd.org/websites/images/baoventd/2016-10/si-me-ban-gai-nhieu-tuoi-phi-cong-tre-noi-tieng-vbiz-soc-khi-nhan-ket-qua-phu-phang2.jpg Duyệt trên máy chủ Chú thích ảnh  Si mê bạn gái nhiều tuổi,

Hơn nhau 12 tuổi nhưng danh ca Thanh Hà và Rolan Casiquin Jr vẫn là cặp tình nhân được mến mộ bởi sự ngọt ngào và lãng mạn của họ. Gần 11 năm quen biết và hơn 8 năm yêu nhau, quãng thời gian này, Roland Casiquin đã quyết định cầu hôn Thanh Hà đến 2 lần. Tuy nhiên, cả 2 lần anh đều thất bại trước người đẹp hơn tuổi. Theo danh ca hải ngoại cho biết, không phải cô chảnh mà là bản thân cô vẫn còn e ngại trước chuyện hôn nhân.

Về mức độ "lì", Roland không kém bất cứ người đàn ông si tình nào, dù bị liên tục từ chối cầu hôn nhưng anh vẫn quyết tâm ở bên bạn gái và cố gắng hết sức để được cô cởi mở tấm lòng. Để được lòng bạn gái, Roland còn phải tự mày mò tập luyện tiếng Việt trong suốt 6 tháng liên tục. Và cuối cùng anh đã thành công để danh ca Thanh Hà hãnh diện về người yêu trẻ tuổi.

 Thuộc tính của ảnh Thông tin của ảnhTab liên kếtTải lênTab mở rộng URL  http://baoventd.org/websites/images/baoventd/2016-10/si-me-ban-gai-nhieu-tuoi-phi-cong-tre-noi-tieng-vbiz-soc-khi-nhan-ket-qua-phu-phang2.jpg Duyệt trên máy chủ Chú thích ảnh  Si mê bạn gái nhiều tuổi,

Dù bị đối từ chối cầu hôn phũ phàng như Roland vẫn ân cần chăm sóc bạn gái hơn tuổi.

Khi Thanh Hà thường xuyên nhận show ở Việt Nam, Roland cũng luôn xuất hiện và luôn chăm sóc cô rất tận tình. Hoặc những lúc cô trả lời phỏng vấn hay nghỉ ngơi trong hậu trường cánh gà, Roland ân cần đưa nước cho cô, khi Thanh Hà đi diễn show ở nước ngoài, anh vẫn âm thầm chờ đợi cô ở sân bay để đón cô trở về. Tình cảm chân thành ấy đã khiến cho Thanh Hà luôn trân trọng và chính vì lẽ đó mối tình của họ mới luôn bền vững dù trải qua rất nhiều giai đoạn sóng gió như bao cặp tình nhân bình thường khác.

Tuy nhiên cũng giống như Yvone Thúy Hoàng, danh ca hải ngoại chỉ muốn mối quan hệ tình nhân với chàng "phi công trẻ" Roland. Bởi khi người phụ nữ đã có tuổi và trải qua nhiều sóng gió, họ chỉ cần một cuộc sống bình yên và hạnh phúc kể cả người tình của mình có si mê đắm đuối như thế nào, họ vẫn kiên định "độc thân vui vẻ".

Theo Đỗ Quyên (Giadinh)