Siêu phẩm iPhone 8 vào năm sau sẽ được Apple bán với giá "cao không tưởng nổi"

Ngoài việc có thêm phiên bản màu đó, iPhone vào năm sau bản cao cấp nhất sẽ có giá bán lên đến gần 30 triệu đồng.

Cách đây ít hôm, chúng ta đã nhận được thông tin về việc chiếc iPhone vào năm sau của Apple sẽ có thêm một màu mới là đỏ. Đồng thời, nó sẽ có tên gọi là iPhone 7s và iPhone 7s Plus, điều này cũng phần nào đó cho thấy thiết kế của chúng sẽ tiếp tục không có quá nhiều khác biệt với những phiên bản hiện nay.

Bên cạnh đó, smartphone mới của Apple sẽ được nâng cấp chip xử lý, cải tiến camera và trang bị thêm nhiều tính năng mới. Rõ ràng mà nói thì đây thực sự không phải là những chiếc iPhone có thể mang tính cách mạng và đột phá so với hiện nay.

Siêu phẩm iPhone 8 vào năm sau sẽ được Apple bán với giá

iPhone 7s và iPhone 7s Plus năm sau sẽ có thêm màu đỏ cùng mức giá không đổi.

Tuy nhiên, theo như nhà phân tích Apple, Ming-Chi Kuo thì iPhone 7s và iPhone 7s Plus sẽ chỉ là những lựa chọn dành cho đối tượng người tiêu dùng cơ bản. Bởi lẽ, Apple sẽ còn mang đến một phiên bản khác dành cho đối tượng người dùng cao cấp hơn là iPhone 8.

Cụ thể, iPhone 8 sẽ là chiếc smartphone có thiết kế được làm mới hoàn toàn với nút Home bị loại bỏ, sử dụng màn hình OLED, sạc không dây và rất nhiều nữa những thứ mới lạ, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một siêu phẩm đúng nghĩa, thứ mà họ đã chờ đợi trong suốt những thời gian dài vừa qua. Đồng thời, đây là cũng là dịp để Apple kỉ niệm 10 năm ngày ra mắt chiếc iPhone đầu tiên.

Siêu phẩm iPhone 8 vào năm sau sẽ được Apple bán với giá

Chiếc iPhone 8 năm sau sẽ có giá cao ngất ngưởng lên đến 1299 USD.

Được biết, Apple nhiều khả năng vẫn sẽ giữ nguyên mức giá hiện tại dành cho bộ đôi iPhone 7s/7s Plus mới, dao động từ 649 USD đến 969 USD. Trong khi đó, siêu phẩm iPhone 8 sẽ có giá bán cao hơn khá nhiều, rơi vào khoảng 1299 USD (tầm 30 triệu đồng). Rõ ràng, đối với các iFan thì đây là mức giá tương đối chát, nhưng Apple thì lại nghĩ hoàn toàn xứng đáng. Điều này tương tự như với chiếc MacBook Pro hỗ trợ Touch Bar mới đây, khi những chiếc màn hình 15 inch được bán với mức giá cao hơn 50% so với trước đây.

Theo Trithuctre