Smartphone nào chụp ảnh selfie đẹp nhất hiện nay?

Smartphone nào chụp ảnh selfie đẹp nhất hiện nay? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ đôi Samsung Galaxy S8/S8 Plus

Cặp đôi sản phẩm này chính là những thiết bị smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ công nghệ lấy nét theo chuyển động trên camera trước. Điều này trước đó chỉ xuất hiện trên camera sau. Hãng đã đưa một thiết bị dẫn động thấu kính (Autofocus actuator) vào bên trong camera để có thể tự lấy nét, khác với kiểu lấy nét VCM thông thường.

Smartphone nào chụp ảnh selfie đẹp nhất hiện nay?

Bộ đôi Samsung Galaxy S8/S8 Plus

Nhờ phương pháp này, module máy ảnh của Galaxy S8 sẽ mỏng hơn. Thông thường, camera chính của các thiết bị di động sẽ được các hãng trang bị cho các tính năng lấy nét tự động. Tuy nhiên, xu hướng gần đây cho thấy người dùng rất thích chụp ảnh "selfie" vì vậy Samsung đã quyết định nâng cấp cho camera trước của Galaxy S8.

Giá bán Samsung Galaxy S8: 18.490.000

Giá bán Samsung Galaxy S8 Plus: 20.490.000

Oppo F3 Plus

Nhắc tới selfie không thể không nhắc tới các sản phẩm của Oppo. Và sản phẩm hiện được đánh giá cao nhất bởi tính năng selfie phải kể tới Oppo F3 Plus. Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, OPPO F3 Plus có tới hai camera trước, bao gồm một camera 16MP và một camera góc siêu rộng 120 độ 8MP.

Trong đó camera 16MP sẽ thích hợp để bạn chụp một mình còn camera góc rộng 8MP là sự lựa chọn tuyệt vời khi chụp selfie nhóm, hoặc chụp toàn cảnh. Tất nhiên cả hai camera này đều được hỗ trợ phần mềm từ công nghệ làm đẹp Beutify 4.0 của OPPO.

Giá tham khảo: 10.690.000

Smartphone nào chụp ảnh selfie đẹp nhất hiện nay?

Smartphone nào chụp ảnh selfie đẹp nhất hiện nay?

Oppo F3 Plus sở hữu camera sau cho khả năng chụp ảnh selfie đẹp miễn chê

Sony Xperia XZs

Sony Xperia XZs là smartphone được Sony đầu tư mạnh mẽ về camera với hàng loạt các trang bị cao cấp và sở hữu cho mình một mức giá bán hợp lý với người tiêu dùng. Camera chính độ phân giải 19 MP, được trang bị cảm biến hình ảnh ba chiều và đặc biệt là hệ thống chống rung 5 trục mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn khi chụp. Ngoài ra công nghệ Motion Eye được trang bị trên XZs giúp máy có thể dự đoán được chuyển động trước và chụp những bức ảnh vật thể chuyển động và không bị mờ nhòe.

  Smartphone nào chụp ảnh selfie đẹp nhất hiện nay?

Camera trước của Sony Xperia XZs cũng sở hữu độ phân giải lên tới 13 MP, hỗ trợ lấy nét tự động và được tích hợp sẵn chế độ làm đẹp mang lại những bức ảnh selfie chất lượng

Camera trước cũng sở hữu độ phân giải lên tới 13 MP, hỗ trợ lấy nét tự động và được tích hợp sẵn chế độ làm đẹp mang lại những bức ảnh selfie chất lượng. Khẩu độ F/2.0, hỗ trợ selfie góc rộng giúp bạn có góc chụp ảnh đẹp và selfie dễ dàng hơn.

Giá của Sony Xperia XZs : 14.990.000

HTC U Ultra

 HTC U Ultra hiện đang là mẫu smartphone cao cấp nhất đến từ HTC. HTC U Ultra đánh dấu sự trở lại của HTC với triết lý thiết kế mới, đẹp hơn - sang trọng - bóng bẩy hơn và đặc biệt gắn bó hơn với người dùng hơn thông qua trợ lý ảo HTC Sense Companion.

Smartphone nào chụp ảnh selfie đẹp nhất hiện nay?

HTC U Ultra cũng là một trong những mẫu smartphone có camera trước ấn tượng

Máy ảnh của HTC U Ultra đã có sự nâng cấp vượt bậc so với bản tiền nhiệm. Ống kính có độ phân giải 16MP, selfie góc rộng, tự động nhận diện khuôn mặt, tự động lấy nét, và được tích hợp chế độ làm đẹp thông minh. Ngoài ra giao diện chụp ảnh của máy cũng được tinh giản  thân thiện với người dùng.

Giá của HTC U Ultra: 15.900.000

Theo GĐVN