So Ji Sub bị đồn bỏ về giữa sự kiện, Diệp Lâm Anh nói gì?

Thừa nhận chương trình trở nên nhốn nháo vì nhiều sao Việt cư xử thiếu tế nhị, nhưng nữ diễn viên khẳng định không có chuyện So Ji Sub bỏ về.

Tối 22/11, hàng trăm khán giả trẻ đã có mặt và quây kín khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ để chào đón So Ji Sub khi nam diễn viên đến dự buổi lễ khai trương do Diệp Lâm Anh tổ chức. Tuy đã ở tuổi 40, nhưng nam diễn viên vẫn rất thu hút khi diện trang phục giản dị, khoe vóc dáng vạm vỡ xuất hiện tại sự kiện vừa qua.

so-ji-sub-bi-don-bo-ve-giua-su-kien-diep-lam-anh-noi-gi

So Ji Sub bảnh bao xuất hiện tại sự kiện vừa qua.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của siêu mẫu Trần Hiền – một trong những khách mời Việt Nam có mặt tại đêm tiệc, sự kiện tối qua đã không thành công như mong đợi vì sự nhốn nháo, chen lấn đến từ chính... dàn sao Việt.

Theo đó, không ít nghệ sĩ được mời đến buổi khai trương còn đưa cả người nhà, trợ lý, trang điểm,... đi chung dù biết rõ khu vực diễn ra sự kiện rất nhỏ. Bên cạnh đó, Trần Hiền còn cho biết, tình cảnh nhiều sao Việt bấu víu vào cửa kính, chen lấn chụp hình khiến quang cảnh tối qua hệt như vỡ chợ, khách mời Hàn Quốc hoảng sợ và phải bỏ về giữa chương trình.

so-ji-sub-bi-don-bo-ve-giua-su-kien-diep-lam-anh-noi-gi

Theo lời kể của siêu mẫu Trần Hiền, So Ji Sub đã bỏ về chỉ sau 15 phút xuất hiện vì thấy hình ảnh nhốn nháo không đẹp mắt của dàn sao Việt.

“Chương trình dự kiến So Ji Sub sẽ tới dự 1 tiếng đồng hồ, ngồi thong thả uống nước và chụp hình với các khách mời Việt Nam khác. Ấy vậy mà khách đến, chưa kịp cầm ly nước thì sao Việt đã lao vào chụp hình nhốn nháo. Cuối cùng khách mời Hàn Quốc bỏ về chỉ sau 15 phút xuất hiện. Mọi tiết mục biểu diễn sau đó không ai quan tâm, toàn bộ kế hoạch, kịch bản chương trình bị phá sản”, Trần Hiền kể lại.

Khi chúng tôi liên lạc với Diệp Lâm Anh để tìm hiểu thực hư, đại diện của nữ ca sĩ thừa nhận đã xảy ra tình trạng nhốn nháo bởi một số sao Việt thiếu tế nhị, dẫn theo quá nhiều người không liên quan đến sự kiện tối qua.

“Tuy nhiên, So Ji Sub không hề bỏ về như một số thông tin đồn thổi trên mạng. Lịch trình anh ấy xuất hiện vào tối qua đều đúng theo dự định trước đó và đầy đủ tất cả các khâu. Anh ấy cũng rất vui khi góp mặt tại sự kiện, vui vẻ nhận quà tranh gạo, cảm thấy mọi thứ đã xong nên mới xin phép rời khỏi địa điểm”, Hữu Phú – đại diện của Diệp Lâm Anh khẳng định.

so-ji-sub-bi-don-bo-ve-giua-su-kien-diep-lam-anh-noi-gi

Đại diện của Diệp Lâm Anh khẳng định, nam diễn viên xứ Hàn vẫn rất vui vẻ và hài lòng về sự kiện tối qua.

so-ji-sub-bi-don-bo-ve-giua-su-kien-diep-lam-anh-noi-gi

Lịch trình So Ji Sub xuất hiện tối qua đều được thực hiện theo đúng kế hoạch, không có chuyện bỏ về giữa sự kiện.

Hương Bùi

Theo Dân Việt