Sợ phẫu thuật, phái đẹp đổ xô đi tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách... tát vào ngực

Bộ Y tế Thái Lan từng thực hiện một cuộc nghiên cứu về giải pháp làm tăng vòng một bằng cách tát vào ngực và kết luận, giải pháp này thực sự có hiệu quả.

Sở hữu vòng 1 săn chắc là điều mà bất kì người phụ nữ nào cũng mong muốn, đặc biệt là những người phụ nữ vốn có ngực rất nhỏ. Một số người đã lựa chọn giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ, có những người lựa chọn cách thức luyện tập và ăn uống với mong muốn vòng 1 của mình sẽ đẹp hơn.

Tuy nhiên, một số cách nâng ngực lại không đảm bảo an toàn trong khi việc luyện tập và ăn uống mất rất nhiều thời gian mà người phụ nữ vẫn chưa sở hữu được vòng 1 như ý. Vì thế, việc tăng kích cỡ vòng 1 vẫn là nỗi trăn trở của nhiều người.

Sợ phẫu thuật, phái đẹp đổ xô đi tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách... tát vào ngực

Bà Khunying Tobnom - chủ thẩm mỹ viện có giải pháp làm tăng kích cỡ vòng một chỉ bằng cách tát liên tục vào ngực. 

Tại Thái Lan, xuất hiện một thẩm mỹ viện giúp phụ nữ tăng kích cỡ vòng 1 không cần qua phẫu thuật, không phải chịu sự nguy hiểm. Cách thức độc đáo này là “bài thuốc cha truyền con nối” đã được thế hệ sau phát triển và mở rộng. Đó là thẩm mỹ viện do bà Khunying Tobnom (50 tuổi) làm chủ, được chính phủ Thái Lan cấp giấy phép hoạt động cho giải pháp làm tăng kích cỡ vòng một chỉ bằng cách tát liên tục vào ngực.

Nghe có vẻ rất kỳ lạ nhưng cách thức tăng vòng 1 này có cơ sở khoa học của nó: Tobnom cho biết bà biết cách để tát vào vòng một của khách hàng đúng chỗ, sau đó sử dụng nước đá lạnh để đổ lên vòng một của khách. Bà khẳng định cách thức này sẽ làm di chuyển chất béo từ vị trí này sang vị trí khác, từ đó làm vòng một căng tròn hơn.

"Nếu vòng ngực của bạn là 76cm, chúng tôi sẽ massage và giúp nó tăng lên 81cm. Mọi số liệu đều được ghi chép rõ ràng và có sự xác nhận của khách hàng. Đôi khi, chúng tôi từ chối điều trị và tăng kích thước ngực cho một số khách hàng vì họ có vòng 1 quá bé", bà Tobnom chia sẻ.

Sợ phẫu thuật, phái đẹp đổ xô đi tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách... tát vào ngực

"Nếu vòng ngực của bạn là 76cm, chúng tôi sẽ massage và giúp nó tăng lên 81cm", bà Tobnom chia sẻ. 

Bộ Y tế Thái Lan cũng đã từng thực hiện một cuộc nghiên cứu kéo dài 6 tháng về giải pháp làm tăng vòng một bằng cách tát của bà Tobnom và đưa ra kết luận rằng giải pháp này thực sự có hiệu quả, do vậy thẩm mỹ viện của bà Tobnom mới được cấp giấy phép hoạt động.

Tuy vậy, khi đến đây, khách hàng sẽ phải bỏ ra 350 USD để được “tát” trong vòng 15 phút và nếu muốn theo học các khóa học tát của bà Khunying Tobnom thì giá không hề rẻ. Cụ thể, một khóa học tát toàn thân có giá 330.000 USD, tát ngực 263.000 USD và tát mặt giá 164.000 USD.

Thông tin trên khiến không ít chị em cảm thấy rất háo hức, bởi nỗi lo "dao kéo" sẽ được thay thế bằng phương pháp được cho rằng không ảnh hưởng tới sức khỏe. Tuy nhiên, một số người cũng tỏ ra nghi ngờ liệu nó có thật sự hiệu quả? Và hiệu quả trong bao lâu khi mà ớp mỡ thường có xu hướng trở về đúng vị trí thực của chúng?

Chia sẻ quan điểm về phương pháp này, BS Trần Tuấn Anh - Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc cho biết, tất cả những tác động cơ học vào một vùng nào đó sẽ làm cho nó sưng nề, cảm quan mắt thường có thể to hơn một chút nhưng thực chất để lớn hẳn như mong muốn thì không có.

Sau khi điều trị, vòng 1 có tăng lên, nhưng sau một vài tháng thì sao? Điều này chưa thấy được đề cập trong nghiên cứu của bà Tobnom. Cùng với đó, việc "tát" mạnh vào ngực gây cơn đau ê ẩm khiến nhiều chị em tỏ ra e ngại và dè dặt.

Theo VietQ