Sốc: 20 phút đẫm lệ của Đàm Vĩnh Hưng khi công khai tố cáo và muốn bỏ tù... mẹ ruột!

"Hưng có thể dùng quan hệ, tiền bạc, tất cả mọi thứ có thể để có thể đưa mẹ vào trại tù nào đó...", chia sẻ khiến nhiều người phải sốc về cuộc đời phía sau sân khấu của Đàm Vĩnh Hưng...

Người hâm mộ bị sốc khi Mr. Đàm phơi bày "mặt thật" của mẹ mình

Bất ngờ ngày hôm nay 14/12, Mr Đàm đã làm một sự việc thực sự gây chấn động. Anh đã dùng fanpage chính thức với 3 triệu fans theo dõi để đăng clip Livestream trên Facebook, hàng triệu fans hồ hởi chờ xem tin tức mới từ ông hoàng nhạc Việt nhưng hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Mr. Đàm "phơi" toàn bộ sự việc về gia đình mình, về mẹ, về nỗi đau phải chịu trong 30 năm qua. Những giọt nước mắt đớn đau của Mr. Đàm ngay trên fanpage chính thức là điều các fans chưa bao giờ nhìn thấy. Clip nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem, hàng trăm ngàn lượt bình luận, chia sẻ, yêu thích và hầu hết đều bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với nam danh ca.

Trọn clip 22 phút rơi lệ của Mr. Đàm bộc lộ nỗi đau 30 năm phải trả nợ cho mẹ... khiến người xem không thể cầm lòng...

Với đôi mắt đỏ hoe cùng những lời tâm sự cay đắng về việc mẹ ruột dùng danh tiếng để vay nợ 20 tỷ, nhiều bạn bè nổi tiếng cũng phải đã vào chia sẻ và động viện Đàm Vĩnh Hưng. Thông điệp được Mr. Đàm phát đi là đó là mẹ ruột của anh đã nợ đến 20 tỉ đồng và chính anh phải gồng mình trả nợ cho mẹ hơn 10 năm qua.

Mở đầu đoạn livestream trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ: “Má tôi là bà Trần Thị Thọ đã gây ra một số nợ nần suốt thời gian qua và tôi phải trả rất nhiều lần đến kiệt sức. Từ bé, tôi đã phải đi khất nợ và làm mọi thứ để đối diện với việc làm này”.

Bắt đầu từ đây, Đàm Vĩnh Hưng quyết “vạch áo cho người xem lưng” vì anh không muốn bạn bè, người hâm mộ của mình trở thành nạn nhân của mẹ.

Sốc: Đàm Vĩnh Hưng ứa nước mắt tố cáo và sẵn sàng bỏ tù... mẹ ruột!

Dùng fanpage chính thức để công bố chuyện "xấu" cá nhân trong gia đình, Đàm Vĩnh Hưng tỏ rõ sự bế tắc và khiến người hâm mộ đau xót cho ca sĩ tài năng này.

Mr Đàm nghẹn ngào: “Việc mượn để làm gì thì chỉ có bà trả lời, tôi không thể đồng lõa, bao che việc làm này nữa. Tôi quyết định công bố sự thật này để mọi người không trở thành nạn nhân được nữa”.

Nỗi đau kiếm tiền trả nợ hơn 10 năm đã khiến Đàm Vĩnh Hưng không thể im lặng.

Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng "bỏ tù" mẹ ruột

Sau nhiều trải lòng về cuộc đời, về số nợ của mẹ mình, phút thứ 15 trong clip, Đàm Vĩnh Hưng khiến tất cả phải sốc khi tuyên bố sẵn sàng "bỏ tù" mẹ mình.

"Nếu có thể, Hưng muốn dùng quan hệ, tiền bạc, tất cả mọi thứ có thể để có thể đưa mẹ vào trại tù nào đó...", Mr. Đàm khóc khi đưa ra thông điệp này. 

Tuy nhiên, "...nhưng nếu nghe tin mẹ bệnh thì vẫn phải bỏ hết để chạy đến. Nên thực sự... khó lắm, khó lắm, không làm được". Nam ca sĩ tỏ ra hoàn toàn bế tắc vì đó là mẹ ruột mình, dẫu có ghét bỏ, bực tức nhưng cũng không thể làm điều gì khác.

Những giọt nước mắt trên sân khấu không thấm vào đâu với nỗi đau thực sự ngoài cuộc đời...

Nam ca sĩ cho biết công sức làm lụng ra bao nhiêu đều phải dùng để trả nợ, có khi lên đến 500-600 triệu mỗi tháng. Có những lúc Mr. Đàm đứng hát trên sân khấu thì phía dưới là chủ nợ, là giang hồ chờ sẵn, a vừa hát xuống tiền cát sê lập tức bị lấy ngay lập tức.

Anh trải lòng rằng phải đăng clip này vì muốn mở cho mình, cho mẹ mình một lối thoát. Mr. Đàm khẳng định tất cả bạn bè, người quen hãy cùng chung tay chia sẻ clip càng nhiều càng tốt vì Đàm Vĩnh Hưng không muốn bất kỳ ai khác phải mất tiền, khốn khó vì mẹ mình.

Bao nhiêu tiền đều đội nón ra đi, Mr. Đàm đẫm lệ chia sẻ rằng mình không muốn sau này về già phải chờ các đồng nghiệp khác tổ chức những chương trình từ thiện, quyên góp tiền cưu mang mình.

Đây thực sự là những thông tin người hâm mộ chưa bao giờ tưởng tượng đến và không thể ngờ một ca sĩ top đầu, thu nhập hàng chục tỷ, vinh quang tột độ lại có thể lâm vào tình huống bi đát với nguy cơ trắng tay, nợ nần...

Tổng hợp (Nguồn: Fanpage Đàm Vĩnh Hưng)

---

* Xem thêm:

Sao Việt rúng động trước sự thật về Đàm Vĩnh Hưng và "món nợ" khủng cuộc đời

Mr. Đàm khóc nức nở khi công bố phải trả nợ 20 tỷ thay mẹ